Thứ hai, 08/07/2024
   

Agribank trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng cho sinh viện Học viện Ngân hàng

Sáng ngày 20/10/2022, Học viện Ngân hàng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, nhân dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên xuất sắc của Học viện.

Sáng ngày 20/10/2022, Học viện Ngân hàng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, nhân dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên xuất sắc của Học viện.

Tham dự lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Đại diện ban lãnh đạo các Ngân hàng Thương mại, các Tổ chức Tín dụng…; Ban lãnh đạo Học viện, Đại diện ban lãnh đạo các phân viện các cơ sở đào tạo, khoa, bộ môn, trung tâm tại Học viện Ngân hàng, đại diện các nghiên cứu sinh, sinh viên các khoa các hệ của Học viện… và các tân sinh viên Đại học chính quy K25 năm học 2022 - 2023.

Tại lễ khai giảng lần này, Agribank đã dành 500 triệu đồng tài trợ học bổng cho các sinh viên xuất sắc như một món quà tặng các em sinh viên, đồng thời cam kết tiếp tục đồng hành cùng Học viện Ngân hàng trong thời gian tới. Từ năm 2020 đến nay, Agribank đã dành số tiền gần 2 tỷ đồng tài trợ học bổng và ủng hộ kinh phí sửa chữa nâng cấp trang thiết bị nội thất cơ sở đào tạo Học viện ngân hàng; và dành gần 600 triệu đồng cho quỹ Học bổng Ngân hàng Việt Nam.

Agribank là một trong những đơn vị luôn thể hiện rõ vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Hàng năm, Agribank luôn dành từ 300 - 400 triệu đồng cho công tác an sinh xã hội, tập trung cho các lĩnh vực: giáo dục, y tế, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết…   Đối với các em học sinh, sinh viên, Agribank luôn dành sự quan tâm đặc biệt, đồng hành cùng các em vượt qua khó khăn và hiện thực ước mơ của mình bằng những món quà, suất học bổng ý nghĩa nhân dịp khai giảng, dịp tổng kết năm học.

Thay mặt cho Ban Giám đốc Học viện và các sinh viên, NGƯT.PGS.TS Đỗ Thị Kim Hảo - Phó Giám đốc Phụ trách Học viện cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến đại diện các đơn vị tổ chức tham dự lễ khai giảng và trao học bổng cho các sinh viên trong nhiều năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các đơn vị, tổ chức trong thời gian tới.

Có thể nói, trong những năm qua, Agribank và học viện Ngân hàng có mối quan hệ đặc biệt và hợp tác toàn diện, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Mối quan hệ giữa Agribank và Học viện Ngân hàng thể hiện rõ nét qua các diễn đàn chào đón Tân sinh viên, tài trợ học bổng; triển khai các chương trình thực tập, tuyển dụng; tổ chức sự kiện/hoạt động hướng nghiệp và phát triển kỹ năng; sử dụng dịch vụ ngân hàng; gia tăng tiện ích, chia sẻ thông tin đào tạo; hợp tác trong nghiên cứu khoa học và đào tạo nguồn nhân lực.… góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Agribank và Học viện, đảm bảo sự phát triển bền vững của cả hai bên.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay