Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank tỉnh Đắk Lắk tổ chức trao quà Tết tại xã Eakao

Sáng 09/01/2023, tại Hội trường UBND xã Eakao, Tp. Buôn Ma Thuột, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đắk Lắk (Agribank tỉnh Đắk Lắk) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ (HCTĐ) Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức trao quà trong chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết

Sáng 09/01/2023, tại Hội trường UBND xã Eakao, Tp. Buôn Ma Thuột, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đắk Lắk (Agribank tỉnh Đắk Lắk) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ (HCTĐ) Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức trao quà trong chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" năm 2023.

20230109 161503.880

Đại diện Agribank tỉnh Đắk Lắk tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Agribank tỉnh Đắk Lắk đã tặng 100 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Kao. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động ASXH của Agribank tỉnh Đắk Lắk trong dịp Tết Quý Mão năm 2023.

Được biết, trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 này, Agribank tỉnh Đắk Lắk dành một khoản kinh phí lên tới 900 triệu đồng để tham gia các hoạt động ASXH. Trong đó, điểm nhấn là chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình lần thứ IX, năm 2023", để tặng hơn 1.700 suất quà dành cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và những người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh; hộ thuộc thôn/buôn kết nghĩa với đơn vị Agribank; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bộ đội biên phòng và một số hoạt động ASXH khác. Chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" là hoạt động đã trở thành truyền thống văn hóa của đơn vị mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay