Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank Quảng Trị trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ người nghèo đón xuân Quý Mão năm 2023

Tối ngày 03/01/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với các cơ quan, ban ngành địa phương tổ chức chương trình “Nối vòng tay nhân ái Xuân Quý Mão 2023”, nhằm vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ, động viên các hộ nghèo, người bị

Tối ngày 03/01/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với các cơ quan, ban ngành địa phương tổ chức chương trình “Nối vòng tay nhân ái Xuân Quý Mão 2023”, nhằm vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ, động viên các hộ nghèo, người bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai, dịch bệnh, người yếu thế trong xã hội có thêm niềm vui đón chào năm mới trong ấm áp tình yêu thương của xã hội.

Agribank Quang Tri trao tang 500 trieu dong ho tro nguoi ngheo

Tại chương trình, Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị đã trao tặng 500 triệu đồng cho đại diện UB Mặt trận tỉnh. Hy vọng với đóng góp này, các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chính sách trên địa bàn có thể vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an vui. Qua đó, góp phần lan tỏa tấm lòng nhân ái, thể hiện tinh thần trách nhiệm, đạo lý của Agribank đối với cộng đồng và xã hội.

Hiện tỉnh Quảng Trị vẫn còn 18.904 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 10,55% trên tổng số hộ dân trên toàn tỉnh và 10.133 hộ cận nghèo, chiếm tỷ lệ 5,65%. Mặt khác tác động của đại dịch Covid-19 và thiên tai lũ lụt trong nhiều năm qua đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân, nhất là người nghèo và những người yếu thế trong xã hội.

Agribank Quảng Trị là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực trên địa bàn tỉnh, luôn bám sát và thực hiện theo đúng các chủ trương, đường lối, chính sách của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cũng như đảm nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ. Riêng năm 2022, Agribank Quảng Trị đã hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tập trung vào các lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, hỗ trợ người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn đối mặt và giảm thiểu thiệt hại thiên tai dịch bệnh, hướng về biển đảo quê hương….

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay