Thứ năm, 18/07/2024
   

Agribank Lâm Đồng II trao tặng thiết bị học tập các trường học khó khăn trên địa bàn

Vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng II (Agribank Lâm Đồng II) đã phối hợp với ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội trao tặng tủ sách, thiết bị học tập, với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”. Đây là hoạt động hướng tới kỷ

Vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng II (Agribank Lâm Đồng II) đã phối hợp với ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội trao tặng tủ sách, thiết bị học tập, với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023).

Agribank Lam Dong II trao tang thiet bi hoc tap cac truong hoc 2

Trong đợt này, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã tiến hành trao tặng các thiết bị phục vụ công tác giảng dạy như máy tính xách tay, các thiết bị phục vụ dạy và học đối với các trường học có điều kiện khó khăn, còn thiếu thốn về cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học trên địa bàn với tổng kinh phí 150 triệu đồng. Các trường học nhận được tài trợ từ Agribank cam kết sẽ sử dụng những thiết bị đúng mục đích, phát huy hiệu quả trong việc dạy và học của trường, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Trong những năm qua, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II luôn xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của đơn vị. Hàng năm, Chi nhánh luôn dành nguồn lớn kinh phí để tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Từ đầu năm đến nay, số tiền ủng hộ cho hoạt động an sinh xã hội của Chi nhánh đạt trên 2,8 tỷ đồng, trong đó, tài trợ xây nhà cho người nghèo 1,1 tỷ đồng, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn 472 triệu đồng, tài trợ cho ngành giáo dục với hơn 1,2 tỷ đồng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay