Thứ năm, 20/11/2025
   

VPBank thêm nhiều tính năng ưu việt cho cổng thông tin chăm sóc khách hàng

Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa cho biết, từ nay, khách hàng của ngân hàng hoàn toàn có thể chủ động tương tác và tra soát mọi thông tin sản phẩm, dịch vụ thông qua cổng thông tin chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: https://cskh.vpbank.com.vn, với nhiều tính năng mới.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa cho biết, từ nay, khách hàng của ngân hàng hoàn toàn có thể chủ động tương tác và tra soát mọi thông tin sản phẩm, dịch vụ thông qua cổng thông tin chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: https://cskh.vpbank.com.vn, với nhiều tính năng mới.

Cụ thể, các tính năng mới của cổng thông tin chăm sóc khách hàng VPBank như:

- Cá nhân hóa trải nghiệm với mục “Trang của tôi” hoàn toàn mới giúp khách hàng trải nghiệm tối đa mọi dịch vụ tại website chăm sóc khách hàng với tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản VPBank NEO.

- Tiện lợi tra cứu, theo dõi và quản lý khi thông tin được đồng bộ từ VPBank NEO (theo phân hạng khách hàng; theo dịch vụ tài khoản, ưu đãi; theo sản phẩm tiết kiệm, thẻ, vay…) mà không cần đến chi nhánh yêu cầu trực tiếp.

- Chủ động tương tác và nhanh chóng nhận tư vấn đa dạng sản phẩm như thẻ, vay, tiết kiệm, dịch vụ VPBank NEO... thông qua trợ lý ảo Reppy.

- Gia tăng trải nghiệm với hàng loạt dịch vụ mới: gửi yêu cầu nhận xác nhận thẻ tín dụng, sổ tiết kiệm, thông tin vay, sao kê tài khoản, cấp đổi giấy tờ và chuyển phát đến tận tay khách hàng.

Được biết, hơn 01 năm qua kể từ khi ra mắt (từ tháng 05/2021), cổng thông tin chăm sóc khách hàng của VPBank đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy khi mỗi tháng nhận hơn 80.000 lượt truy cập và hỗ trợ hơn 60.000 yêu cầu của khách hàng đã gửi đến VPBank qua kênh tổng đài 247 hoặc kênh chi nhánh trong năm qua.

Đặc biệt, nhiều tính năng, dịch vụ ưu việt nữa sắp được VPBank ra mắt trên cổng thông tin chăm sóc khách hàng, nhằm hỗ trợ tối đa các nhu cầu, hướng tới mục tiêu mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và trở thành kênh trợ giúp khách hàng hữu ích. Để trải nghiệm những tiện ích tài chính tuyệt vời tại cổng thông tin chăm sóc khách hàng của VPBank, khách hàng truy cập tại:  https://cskh.vpbank.com.vn/(Chọn mục Trang của tôi).

  • Vietcombank tiếp tục được VSDC vinh danh

    Vietcombank tiếp tục được VSDC vinh danh

    Ngày 14/11/2025, tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Tổng Công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC) đã tổ chức “Hội nghị thành viên năm 2025”. Hội nghị là dịp để VSDC và các thành viên gặp gỡ, trao đổi, cùng nhìn lại công tác phối hợp và triển khai thực hiện các nghiệp vụ lưu ký, bù trừ, thanh toán chứng khoán trong năm qua, đồng thời bàn về giải pháp để tập trung triển khai thực hiện các định hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2026.

  • Sắp xếp tổ chức đảng trong các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước

    Sắp xếp tổ chức đảng trong các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước

    Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú đã ký ban hành Kết luận số 208-KL/TW của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về sắp xếp tổ chức đảng trong các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước.

  • VNBA mời hội viên góp ý dự thảo Nghị định về cấp bù lãi suất cho các NHTM

    VNBA mời hội viên góp ý dự thảo Nghị định về cấp bù lãi suất cho các NHTM

    Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) vừa gửi công văn tới Tổng Giám đốc các tổ chức hội viên, đề nghị tham gia góp ý đối với dự thảo Nghị định của Chính phủ về thanh toán và quyết toán vốn ngân sách nhà nước để cấp bù lãi suất cho các ngân hàng thương mại (NHTM) thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước theo đề nghị của Bộ Tài chính tại Công văn số 17246/BTC-ĐCTC ban hành ngày 5/11/2025.

  • Agribank “xanh hóa” dòng vốn tín dụng hướng tới Net Zero

    Agribank “xanh hóa” dòng vốn tín dụng hướng tới Net Zero

    Là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực trong lĩnh vực “tam nông”, Agribank đã chọn con đường đặc biệt để thực hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng hành động “xanh hóa” dòng vốn tín dụng, đưa phát triển bền vững trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.

  • BVBank bổ nhiệm ông Đào Nguyễn Hải Trung giữ chức Phó Giám đốc Khối Vận hành

    BVBank bổ nhiệm ông Đào Nguyễn Hải Trung giữ chức Phó Giám đốc Khối Vận hành

    Ngày 17/11/2025, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt (BVBank) đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Đào Nguyễn Hải Trung giữ chức vụ Phó Giám đốc Khối Vận hành, đồng thời kiêm nhiệm chức danh Trưởng phòng Quản lý dịch vụ khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay