Thứ sáu, 22/11/2024
   

VPBank thêm nhiều tính năng ưu việt cho cổng thông tin chăm sóc khách hàng

Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa cho biết, từ nay, khách hàng của ngân hàng hoàn toàn có thể chủ động tương tác và tra soát mọi thông tin sản phẩm, dịch vụ thông qua cổng thông tin chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: https://cskh.vpbank.com.vn, với nhiều tính năng mới.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa cho biết, từ nay, khách hàng của ngân hàng hoàn toàn có thể chủ động tương tác và tra soát mọi thông tin sản phẩm, dịch vụ thông qua cổng thông tin chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: https://cskh.vpbank.com.vn, với nhiều tính năng mới.

Cụ thể, các tính năng mới của cổng thông tin chăm sóc khách hàng VPBank như:

- Cá nhân hóa trải nghiệm với mục “Trang của tôi” hoàn toàn mới giúp khách hàng trải nghiệm tối đa mọi dịch vụ tại website chăm sóc khách hàng với tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản VPBank NEO.

- Tiện lợi tra cứu, theo dõi và quản lý khi thông tin được đồng bộ từ VPBank NEO (theo phân hạng khách hàng; theo dịch vụ tài khoản, ưu đãi; theo sản phẩm tiết kiệm, thẻ, vay…) mà không cần đến chi nhánh yêu cầu trực tiếp.

- Chủ động tương tác và nhanh chóng nhận tư vấn đa dạng sản phẩm như thẻ, vay, tiết kiệm, dịch vụ VPBank NEO... thông qua trợ lý ảo Reppy.

- Gia tăng trải nghiệm với hàng loạt dịch vụ mới: gửi yêu cầu nhận xác nhận thẻ tín dụng, sổ tiết kiệm, thông tin vay, sao kê tài khoản, cấp đổi giấy tờ và chuyển phát đến tận tay khách hàng.

Được biết, hơn 01 năm qua kể từ khi ra mắt (từ tháng 05/2021), cổng thông tin chăm sóc khách hàng của VPBank đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy khi mỗi tháng nhận hơn 80.000 lượt truy cập và hỗ trợ hơn 60.000 yêu cầu của khách hàng đã gửi đến VPBank qua kênh tổng đài 247 hoặc kênh chi nhánh trong năm qua.

Đặc biệt, nhiều tính năng, dịch vụ ưu việt nữa sắp được VPBank ra mắt trên cổng thông tin chăm sóc khách hàng, nhằm hỗ trợ tối đa các nhu cầu, hướng tới mục tiêu mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và trở thành kênh trợ giúp khách hàng hữu ích. Để trải nghiệm những tiện ích tài chính tuyệt vời tại cổng thông tin chăm sóc khách hàng của VPBank, khách hàng truy cập tại:  https://cskh.vpbank.com.vn/(Chọn mục Trang của tôi).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay