Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, rút ngắn thời gian tra cứu và nối dài những ưu đãi dịch vụ, tiện ích, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) thông báo từ ngày 22-24/4/2022 để nâng cấp hệ thống và tạm gián đoạn một số dịch vụ.
Chi tiết như sau:
Ngoài các ảnh hưởng kể trên, tất cả các dịch vụ khác trên VPBank NEO, khách hàng vẫn thực hiện bình thường, không bị gián đoạn.
Trong thời gian nâng cấp, nếu khách hàng có nhu cầu tra cứu gấp các thông tin, liên hệ: hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên) để được hỗ trợ.