Thứ ba, 23/12/2025
   

VNPost đào tạo trực tuyến triển khai dịch vụ thu phí Báo điện tử qua kênh bưu điện

Ngày 03/7/2021, nhằm triển khai có hiệu quả thỏa thuận hợp tác giữa với Báo VietNamNet về việc phát triển dịch vụ thu phí Báo điện tử chất lượng cao VietNamNet Premium, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost)đã tổ chức đào tạo trực tuyến cho 17 bưu điện tỉnh/thành phố đầu tiên được lựa chọn triển

Ngày 03/7/2021, nhằm triển khai có hiệu quả thỏa thuận hợp tác giữa với Báo VietNamNet về việc phát triển dịch vụ thu phí Báo điện tử chất lượng cao VietNamNet Premium, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost)đã tổ chức đào tạo trực tuyến cho 17 bưu điện tỉnh/thành phố đầu tiên được lựa chọn triển khai thí điểm.

Phát biểu tại lớp đào tạo, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cho biết, VNPost và Báo VietNamNet là hai trong số những đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông có mối quan hệ hợp tác rất khăng khít từ trước đến nay. Thời gian qua, hai bên đã phối hợp triển khai nhiều nội dung hợp tác hiệu quả, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao. Việc VNPost làm tổng đại lý thu phí chuyên trang VietNamNet Premium trên toàn quốc theo thỏa thuận hợp tác ký ngày 02/07/2021 giữa hai bên là rất cần thiết và đúng thời điểm.

Tiếp nối truyền thống 66 năm tổ chức khai thác, phát hành báo chí, VNPost giờ đây không chỉ đảm nhiệm phát hành báo in và các ấn phẩm của báo VietNamNet mà còn trở thành tổng đại lý phát triển người dùng và thu phí bạn đọc chuyên trang đặc biệt VietNamNet Premium. Với thế mạnh sẵn có về nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, hệ thống mạng lưới hơn 13.000 điểm phục vụ, chắc chắn trong tương lai, VNPost sẽ có cơ hội trở thành “kênh độc quyền”, phát triển hợp tác sâu và rộng với VietNamNet nói riêng và các tòa soạn báo lớn khác nói chung để triển khai dịch vụ thu phí báo điện tử.

Tổng Giám đốc Chu Quang Hàocũng nhấn mạnh, ngoài ý nghĩa, nhiệm vụ của VNPost trong công tác phát hành báo chí truyền thống sang môi trường số hóa, việc phát triển dịch vụ thu phí báo điện tử còn là cơ hội mở ra những dịch vụ mới cho công tác phát hành báo chí, đồng thời, dịch vụ này cũng sẽ giúp cho báo điện tử VietNamNet và những cơ quan báo chí VNPost hợp tác trong tương lai nâng cao hiệu quả giá trị của các chuyên trang điện tử, cung cấp những thông tin về chiều sâu, số liệu quan trọng để phục vụ độc giả trong công việc cũng như cuộc sống.

Tổng giám đốc yêu cầu 17 bưu điện tỉnh/thành phố được lựa chọn triển khai đợt 1 cần nghiêm túc nắm bắt những nội dung đào tạo về dịch vụ mới để tổ chức thực hiện ngay trong ngày hôm nay. Việc triển khai đồng bộ với tinh thần “làm đúng ngay từ đầu” và có kết quả thực hiện rõ ràng sẽ tạo tiền đề tốt cho việc thực hiện dịch vụ thu phí báo điện tử trên toàn mạng lưới trong các tháng tiếp theo.

Đối với Công ty Phát hành báo chí Trung ương, lãnh đạo VNPost giao nhiệm vụ trực tiếp triển khai, chỉ đạo và đào tạo quy trình chi tiết về dịch vụ cho các đơn vị. Ban Tuyên giáo - Truyền thông sẽ hỗ trợ Công ty Phát hành báo chí Trung ương triển khai kịch bản kinh doanh và truyền thông về dịch vụ thu phí báo điện tử.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

  • Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ hành trình chọn công nghệ và ESG làm nền tảng phát triển, giúp ngân hàng mở rộng quy mô, tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay