Thứ ba, 16/07/2024
   

Vietnam Post đào tạo cho đội ngũ thực thi Văn hóa Doanh nghiệp

Ngày 05/04/2023, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức chương trình đào tạo cho đội ngũ thực thi Văn hóa Doanh nghiệp, theo hình thức trực tiếp và trực tuyến từ điểm cầu Tổng công ty đến các đơn vị thành viên trên toàn quốc.

Ngày 05/04/2023, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức chương trình đào tạo cho đội ngũ thực thi Văn hóa Doanh nghiệp, theo hình thức trực tiếp và trực tuyến từ điểm cầu Tổng công ty đến các đơn vị thành viên trên toàn quốc.

Vietnam Post dao tao cho doi ngu thuc thi Van hoa Doanh nghiep 1

Quang cảnh lớp đào tạo

Trước đó, ngày 01/04/2023, buổi Trao đổi về Văn hóa Doanh nghiệp và định hướng triển khai giai đoạn 2023 - 2025 đã được tổ chức, với thành phần là Lãnh đạo Tổng công ty; lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty; lãnh đạo các cấp tại Khối cơ quan và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Tại khóa đào tạo, đội ngũ thực thi văn hóa doanh nghiệp là lãnh đạo các Ban, Văn phòng Công đoàn Tổng công ty, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư chi đoàn các Ban/TT Khối cơ quan TCT, chuyên viên phụ trách lĩnh vực VHDN/Tổng hợp/Truyền thông tại các đơn vị HTPT và Bí thư đoàn Thanh niên các đơn vị HTPT đã tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp nói chung, văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam nói riêng; Quy trình triển khai và vai trò các cấp trong VHDN…

Cùng với đó, học viên trực tiếp tham gia triển khai các case study liên quan đến các vấn đề như làm thế nào để nội dung và thông điệp truyền thông được “mã hóa” đến đúng đối tượng, thời điểm, địa điểm cụ thể hay cách kể chuyện hấp dẫn, cuốn hút nhằm mang đến những ý nghĩa về giá trị của doanh nghiệp.

Vietnam Post dao tao cho doi ngu thuc thi Van hoa Doanh nghiep 2

Tổng giám đốc Chu Quang Hào chia sẻ với các học viên

Phát biểu khai giảng lớp đào tạo, Tổng giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh, Văn hóa doanh nghiệp của Vietnam Post được xây dựng, phát triển và trưởng thành song hành cùng sự phát triển của đất nước. Trong khó khăn, văn hóa doanh nghiệp chính là “gốc”, là động lực để doanh nghiệp vượt qua thử thách. Không chỉ giai đoạn này mà trong bất cứ hoàn cảnh, giai đoạn nào, văn hóa doanh nghiệp luôn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy niềm tin, tình yêu ngành, yêu nghề của mỗi cán bộ công nhân viên, người lao động, từ đó, nâng cao năng suất lao động, đóng góp vào sự phát triển chung của Vietnam Post.

“Văn hóa doanh nghiệp là “chất kết dính” giữa đồng nghiệp với nhau, là “chất xúc tác” giữa ban lãnh đạo các cấp và người lao động. Chỉ có sự gắn kết, đồng lòng mới giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, gia tăng giá trị của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, đối tác” - Tổng giám đốc Chu Quang Hào chia sẻ thêm.

Tổng giám đốc cũng yêu cầu đội ngũ lãnh đạo các cấp và đội ngũ thực thi trên toàn mạng lưới cần phải nắm bắt rõ những kiến thức và vấn đề mà các chuyên gia về văn hóa doanh nghiệp đưa ra trong khóa đào tạo này. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân cần phải hình thành kế hoạch hành động, những công việc cụ thể sẽ triển khai ngay sau khóa đào tạo, đảm bảo tuân thủ đúng phương thức và định hướng mà Vietnam Post đã đề ra về văn hóa doanh nghiệp.  

(Nguồn: Vietnam Post)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay