Thứ ba, 07/10/2025
   

Vietnam Post đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”

Ngày 19/8, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”, nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông và nắm bắt dư luận xã hội trên toàn mạng lưới. Khóa học được tổ chức đồng thời theo hai hình thức: trực tiếp và trực

Ngày 19/8, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”, nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông và nắm bắt dư luận xã hội trên toàn mạng lưới. Khóa học được tổ chức đồng thời theo hai hình thức: trực tiếp và trực tuyến.

Chương trình đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số” được tổ chức theo 02 khóa. Khóa 01 tổ chức từ ngày 19-20/8 tại Hà Nội, khóa 02 tổ chức từ ngày 26-27/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tượng tham gia khóa học là các Chuyên viên tổng hợp truyền thông, chuyên viên truyền thông tại các đơn vị, Lãnh đạo phòng phụ trách công tác truyền thông và đoàn viên thanh niên thuộc nhóm hạt nhân của chương trình “Đại sứ Truyền thông tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam”.

Thông qua các giảng viên có nhiều kinh nghiệm lý thuyết và thực hành đến từ Ban Tuyên giáo Truyền thông Tổng công ty, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Thông tấn xã Việt Nam, Tiktoker… các học viên không chỉ được tiếp cận các kiến thức mới, phương pháp giảng dạy hiện đại về cách xây dựng tin bài, quản trị mạng xã hội, quay phim, chụp ảnh bằng smart phone… mà còn được trao đổi rất nhiều kĩ năng, kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên để ứng dụng vào công tác truyền thông tại đơn vị.

Phát biểu tại khóa học, Phó Tổng giám đốc Lê Quốc Anh nhấn mạnh, Vietnam Post luôn chú ý tới công tác truyền thông trên mọi hoạt động, từ truyền thông bên ngoài đến truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong thời đại số, sự bùng nổ thông tin trên môi trường Internet, báo điện tử, mạng xã hội…. công tác truyền thông là hoạt động không thể thiếu trong bất cứ đơn vị nào. Việc tập huấn, nâng cao năng lực, kỹ năng và hiệu quả hoạt động của lực lượng làm công tác truyền thông mà còn là nhu cầu tự thân của mỗi chuyên viên truyền thông, mỗi đại sứ truyền thông hiện nay.

Phó Tổng giám đốc Lê Quốc Anh, đề nghị các học viên tham gia khóa học trực tiếp và trực tuyến cần chủ động nắm bắt, trao đổi thông tin, kỹ năng nghiệp vụ, đồng thời tích cực áp dụng các kiến thức mà 4 giảng viên truyền đạt, trao đổi để áp dụng hiệu quả vào các hoạt động truyền thông tại đơn vị sau khóa học.

  • NCB hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp dược phẩm và vật tư y tế

    NCB hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp dược phẩm và vật tư y tế

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa giới thiệu gói giải pháp tài chính chuyên biệt dành riêng cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm và vật tư y tế, nhằm hỗ trợ nguồn vốn ổn định, linh hoạt, giúp doanh nghiệp chủ động dòng tiền và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

  • BIDV truyền cảm hứng tài chính cho Gen Z tại Money Day 2025

    BIDV truyền cảm hứng tài chính cho Gen Z tại Money Day 2025

    Trong tháng 10 và 11/2025, Money Day 2025 - chuỗi sự kiện offline thường niên thuộc Vũ trụ Đồng Tiền (The Moneyverse), chính thức trở lại với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), mang đến cho sinh viên trên toàn quốc những trải nghiệm tài chính mới mẻ và thực tiễn.

  • Vietcombank Gia Lai thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

    Vietcombank Gia Lai thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

    Ngày 01/10/2025, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Gia Lai (Vietcombank Gia Lai) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận cung ứng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với Trung tâm Y tế Chư Sê.

  • VietinBank thắng lớn tại giải thưởng quan hệ nhà đầu tư 2025

    VietinBank thắng lớn tại giải thưởng quan hệ nhà đầu tư 2025

    Ngày 02/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank, mã chứng khoán: CTG) vinh dự nhận hai giải thưởng cao nhất tại Lễ vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) tốt nhất năm 2025 - IR Awards 2025, do Vietstock, Hiệp hội Các Nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí điện tử Tài chính & Cuộc sống (FiLi) đồng tổ chức.

  • Doanh nghiệp quốc tế được hỗ trợ tiếng Trung và Hàn trên ACB ONE BIZ

    Doanh nghiệp quốc tế được hỗ trợ tiếng Trung và Hàn trên ACB ONE BIZ

    Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa chính thức bổ sung hai ngôn ngữ mới là tiếng Trung và tiếng Hàn, trên ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp ACB ONE BIZ, bên cạnh tiếng Việt và tiếng Anh hiện có.

  • PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    Ngày 02/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng Viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc gắn kết tài chính - ngân hàng với lĩnh vực y tế quân đội.

  • SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo ngày 16/10/2025 sẽ chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và một số nội dung khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.

  • Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Ngày 5/10, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2025, Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn cho biết đến ngày 29/9, dư nợ tín dụng toàn hệ thống đạt khoảng 17,71 triệu tỷ đồng, tăng 13,37% so với cuối năm 2024; trong đó khoảng 78% phục vụ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

  • BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    Ngày 03/10/2025, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức khánh thành trụ sở mới BVBank Phan Thiết tại số 435-437 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Thiết, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện có sự tham dự của đại diện Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác.

  • Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trở thành Nhà đồng hành Bạc của chương trình truyền hình thực tế “Chiến sĩ quả cảm 2025”, phát sóng vào 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 27/7/2025. Chương trình tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay