Thứ năm, 15/08/2024
   

VietinBank và Cen Academy hợp tác chiến lược

Ngày 15/6/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần Cen Academy (Cen Academy) đã chính thức tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược.

VietinBank hop tac chien luoc voi Cen Academy

Đại diện VietinBank và Cen Academy thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận, VietinBank và Cen Academy hy vọng sẽ giúp hàng triệu người Việt trẻ tiếp cận nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng cơ hội việc làm toàn cầu. Qua đó, góp phần giải quyết những vấn đề đang tồn tại của thị trường lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh, thay đổi diện mạo chất lượng lao động Việt Nam.

Được biết, Cen Academy trực thuộc Tập đoàn Cen Group, là học viện đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VietinBank và Cen Academy nhằm mục tiêu thúc đẩy đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, cung ứng cho thị trường quốc tế.

WBS Training là tập đoàn hàng đầu Cộng hòa Liên bang Đức (CHLB Đức) về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân lực và là đối tác của Cen Academy. Hiện tập đoàn có hơn 200 chi nhánh trên toàn nước Đức và nhiều chi nhánh khác trên thế giới. Với hơn 40 năm kinh nghiệm và lợi thế dẫn đầu, mỗi năm WBS Training đào tạo hơn 20.000 lao động chất lượng cao ở mọi ngành nghề, góp phần giải quyết vấn đề thiếu hụt lao động tại Đức và châu Âu. WBS Training cam kết cơ hội học tập và làm việc tốt nhất, đa dạng nhất cho những bạn trẻ có ước mơ được sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức nói riêng và các nước châu Âu nói chung.

VietinBank là một trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, ngân hàng duy nhất có 2 chi nhánh tại Frankfurt và Berlin (CHLB Đức). Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, VietinBank sẽ cung cấp các gói sản phẩm đặc biệt dành riêng cho học viên của Cen Academy với mức hỗ trợ lên tới 80% cùng nhiều giải pháp tài chính toàn diện, thuận tiện và linh hoạt.

(Nguồn: VietinBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay