Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi”, với sự đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và những sự kiện bùng nổ. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng.
Sống một đời có “lãi” cũng là thông điệp mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống, với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.
Xuất phát từ chính sự đồng điệu trong quan điểm sống và triết lý hoạt động, VietinBank mong muốn chiến dịch này cùng với nghệ sĩ Đen Vâu sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mới, hiện thực hóa khát vọng thành những hành động thiết thực, đồng hành cùng cộng đồng để chạm đến mục tiêu Sống một đời có “lãi”.
Đại diện VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm và gắn sự phát triển của ngân hàng với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước và sự phát triển bền vững của cộng đồng. VietinBank tìm thấy tinh thần trách nhiệm đó ở Đen Vâu, với cách truyền tải gần gũi và tích cực. Đó là lý do VietinBank lựa chọn Đen Vâu cùng đồng hành trong chiến dịch đặc biệt này”.
Tham gia đồng hành trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, nghệ sĩ, rapper Đen Vâu chia sẻ: “Đen may mắn khi là một người nghệ sĩ được yêu mến và đã tạo ra được những sự lan tỏa tích cực. Bước vào ngưỡng cửa 35, Đen mong muốn sẽ tạo ra được nhiều hơn những giá trị đến với cộng đồng. Hy vọng rằng khi đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank và Đen sẽ lan tỏa nhiều hơn những giá trị tích cực”.
Sự kiện đầu tiên mở màn cho Sống một đời có “lãi” là TVC “Tôi là Đen” ra mắt ngày 22/3/2023. Đây là sự khẳng định việc hợp tác giữa Đen Vâu và VietinBank trong năm 2023; đánh dấu sự khởi đầu của một chiến dịch truyền thông với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Hoạt động đáng mong chờ nhất trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” chính là việc ra mắt thẻ kép Ghi nợ và Tín dụng Quốc tế phiên bản giới hạn của VietinBank. Chiếc thẻ sở hữu thiết kế độc đáo, chứa đựng vô vàn ưu đãi hấp dẫn và “lãi” đong đầy, tạo thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng VietinBank.
Tiếp nối chuỗi sự kiện đặc biệt là những hoạt động cộng hưởng, hứa hẹn sự bùng nổ, mang những bất ngờ lớn đến với khách hàng trong toàn bộ chiến dịch.
VietinBank tin rằng, cùng với Đen Vâu chiến dịch Sống một đời có “lãi” sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị sống nhân văn và tích cực trong cộng đồng.
(Nguồn: VietinBank)