Từ ngày 1/7/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) sẽ chính thức điều chỉnh và bổ sung một số phí áp dụng cho khách hàng cá nhân, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng tiện ích cho khách hàng.
Theo đó, điều chỉnh và bổ sung một loại số phí như: Phí duy trì tài khoản thanh toán áp dụng đối với khách hàng không đăng ký E-banking (VietinBank iPay); Phí gói dịch vụ SMS biến động số dư; Phí xử lý giao dịch ngoại tệ (đối với thẻ Ghi nợ Quốc tế Visa/Master VPAY); Phí duy trì tài khoản thanh toán không hoạt động (áp dụng cho tài khoản thanh toán lâu ngày không hoạt động, được chuyển sang trạng thái ngủ (Dormant), tạm dừng giao dịch do không phát sinh giao dịch tài chính trong thời gian từ 1 năm trở lên (ngoại trừ các giao dịch do hệ thống ngân hàng chủ động thực hiện như: Trả lãi/điều chỉnh lãi…).
Để tránh bị thu phí duy trì tài khoản thanh toán không hoạt động, đối với khách hàng có tài khoản không hoạt động dưới 1 năm, khách hàng chỉ cần tiếp tục thực hiện giao dịch trên tài khoản. Đối với khách hàng có tài khoản không hoạt động trên 1 năm và tài khoản đã được chuyển sang trạng thái ngủ, khách hàng hãy liên hệ chi nhánh VietinBank để được hỗ trợ.
Chi tiết về biểu phí của dịch vụ tài khoản thanh toán/tiền gửi xem tại đây, biểu phí của dịch vụ ngân hàng điện tử xem tại đây, biểu phí của thẻ ghi nợ quốc tế xem tại đây và biểu phí dịch vụ chung dành cho khách hàng cá nhân xem tại đây.
Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn;
(Nguồn: VietinBank)