Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho biết, đã tích hợp trợ lý ảo VCB Digibot trên Website và Fanpage chính thức của ngân hàng, nhằm mở ra kênh giao tiếp hiện đại, hỗ trợ khách hàng 24/7, góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ của Vietcombank.
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho biết, đã tích hợp trợ lý ảo VCB Digibot trên Website và Fanpage chính thức của ngân hàng, nhằm mở ra kênh giao tiếp hiện đại, hỗ trợ khách hàng 24/7, góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ của Vietcombank.
Theo đó, khách hàng chỉ cần bấm vào biểu tượng “Chat” để bắt đầu tương tác với VCB Digibot. Khi đó trợ lý ảo VCB Digibot có thể giúp khách hàng dễ dàng tìm điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc tra cứu thông tin về tỷ giá, lãi suất tiết kiệm hay cần hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank trực tuyến, kích hoạt VCB Digibank hoặc thay đổi hạn mức thẻ, khóa thẻ khẩn cấp... Ngoài ra, trợ lý ảo VCB Digibot còn mang tới cho khách hàng những lợi ích thiết thực như: Tương tác tức thì, không cần chờ đợi; Hỗ trợ khách hàng online 24/7 hoàn toàn miễn phí; Tích hợp trên Fanpage và Website; Chuyển tiếp gặp nhân viên hỗ trợ (nếu cần).