Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo, kể từ ngày 01/01/2022, thực hiện điều chỉnh một số mức phí dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.
Miễn phí duy trì dịch vụ và phí chuyển tiền trên VCB Digibank
Vietcombank miễn phí hoàn toàn cho các giao dịch chuyển tiền trên kênh ngân hàng số VCB Digibank, miễn phí duy trì dịch vụ VCB Digibank và phí quản lý 01 tài khoản mặc định đăng ký VCB Digibank:
Điều chỉnh phí duy trì dịch vụ nhận tin nhắn chủ động qua SMS (dịch vụ SMS chủ động)
Để tối ưu hiệu quả tài chính, phù hợp với nhu cầu giao dịch cho mỗi khách hàng, Vietcombank thực hiện điều chỉnh cơ chế tính Phí duy trì dịch vụ SMS chủ động như sau:
Khách hàng cũng có thể thay thế dịch vụ SMS chủ động bằng cách chuyển sang sử dụng dịch vụ thông báo số dư qua OTT (dịch vụ OTT Alert).
Dịch vụ OTT Alert hoàn toàn miễn phí mà vẫn hỗ trợ đầy đủ các thông báo thay đổi số dư tài khoản, giao dịch chi tiêu thẻ, nhắc lịch trả nợ định kỳ, các thông tin dịch vụ, các chương trình ưu đãi nổi bật và nhiều thông tin khác từ Vietcombank ngay trên ứng dụng VCB Digibank.
Thông tin chi tiết về biểu phí mới: tham khảo tại đây.
Ngoài ra, cũng từ 01/01/2022, Vietcombank chính thức dừng dịch vụ đăng ký mới các Gói tài khoản dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm VCB Eco, VCB Plus, VCB Pro, VCB Advanced. Đối với các khách hàng đã đăng ký và đang sử dụng các gói tài khoản này, Vietcombank tiếp tục cung ứng dịch vụ, đồng thời áp dụng chính sách miễn phí gói tài khoản và không yêu cầu số dư tối thiểu trên tài khoản.
Với chính sách mới miễn hoàn toàn các loại phí duy trì dịch vụ, phí chuyển tiền trên VCB Digibank, Vietcombank mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số tốt nhất: An toàn, Bảo mật, Đơn giản, Dễ dàng.