Ngân hàng Việt Á (VietABank) vừa cho biết, sẽ chính thức điều chỉnh dịch vụ tài khoản cá nhân từ ngày 28/11/2022, nhằm khuyến khích khách hàng gia tăng giao dịch trên kênh ngân hàng số.
Cụ thể, VietABank sẽ có một số điều chỉnh về Dịch vụ Tài khoản cá nhân, áp dụng từ ngày 28/11/2022 như sau:
Theo đó:
- Từ nay đến 27/11/2022, khách hàng đến các điểm kinh doanh của VietABank gần nhất để lựa chọn thay đổi tài khoản phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Từ ngày 28/11/2022, VietABank sẽ bắt đầu áp dụng điều chỉnh về Dịch vụ Tài khoản cá nhân đối với tất cả các tài khoản.
- Chi tiết điều chỉnh xem tại đây
- Danh sách các CN/PGD của VietABank xem tại đây
- Khách hàng cần hỗ trợ hãy liên hệ Tổng đài CSKH 24/7: 1900 555 590.