Thứ hai, 01/07/2024
   

VietABank đồng hành cùng hội nghị y học bào thai lần thứ 2

Ngày 30 - 31/5/2024, tại khách sạn Melia Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã vinh dự đồng hành cùng hội nghị y học bào thai lần thứ 2, do Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức, với gần 500 đại biểu là các chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực y học bào thai từ khắp cả nước và trên thế giới.
VietABank đồng hành cùng hội nghị y học bào thai lần thứ 2
Quang cảnh hội nghị y học bào thai lần thứ 2, do Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức

Đây là diễn đàn để các chuyên gia chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất về tầm quan trọng của việc bảo vệ thai nhi, cũng như các phương pháp chẩn đoán, điều trị và dự phòng các bệnh lý thai nhi.

Các chủ đề được thảo luận tại hội nghị bao gồm: Sàng lọc dị tật thai nhi trước sinh; Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim bẩm sinh ở thai nhi; Can thiệp thai nhi; Sức khỏe tinh thần của phụ nữ mang thai; Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và thai nhi.

Với vai trò là nhà đồng hành, VietABank đã khẳng định cam kết của mình trong việc góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em.

Nhân dịp này, VietABank đã giới thiệu các gói sản phẩm sức khỏe đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai và thai nhi, với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí phí bảo hiểm thai sản; Chi trả chi phí khám thai và sinh nở; Chi trả chi phí điều trị các bệnh lý thai nhi; Hỗ trợ tài chính cho việc sinh con.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay