Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho biết, từ ngày 14/06/2023, đã thực hiện cập nhật tính năng “Hỗ trợ đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến” cho VCB Digibot, nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.
Theo đó, trong quá trình tương tác, nếu khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng, mở thẻ ghi nợ, vay vốn hoặc mua bảo hiểm, VCB Digibot sẽ dẫn khách hàng tới “Cổng đăng ký dịch vụ & sản phẩm trực tuyến Vietcombank”, tại đây, khách hàng có thể đăng ký sản phẩm dịch vụ trực tuyến, chọn địa điểm/thời gian/hình thức tư vấn và có thể tải lên (upload) trước các hồ sơ cần thiết. Sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên Vietcombank sẽ rà soát trước hồ sơ (nếu có), liên hệ hoặc tư vấn trực tiếp cho khách hàng theo thời gian và địa điểm đăng ký.
Việc tích hợp tính năng đăng ký trực tuyến vào VCB Digibot sẽ giúp khép kín quá trình trải nghiệm của khách hàng từ bước tìm hiểu thông tin đến đăng ký dịch vụ và hoàn tất dịch vụ tại quầy. Như vậy, hiện khách hàng có thể trải nghiệm VCB Digibot trên các kênh: Website Vietcombank hoặc Fanpage Vietcombank hoặc ứng dụng VCB Digibank (Màn hình đăng nhập >> Hỗ trợ >> Chat với VCB Digibot).
Được biết, Trợ lý ảo VCB Digibot ra mắt từ tháng 07/2022, đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận với hàng chục ngàn lượt truy vấn mỗi ngày.
VCB Digibot hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua chat, bên cạnh kênh hotline truyền thống của ngân hàng. Vietcombank hy vọng VCB Digibot sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.
(Nguồn: Vietcombank)