Thứ ba, 19/11/2024
   

Techcombank thông báo kế hoạch kiểm thử hoạt động của các dịch vụ công nghệ tháng 3/2022

Với mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng trên kênh ngân hàng số, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông báo “Kế hoạch kiểm thử hoạt động của các dịch vụ công nghệ tại hệ thống dự phòng”.

Với mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng trên kênh ngân hàng số, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông báo “Kế hoạch kiểm thử hoạt động của các dịch vụ công nghệ tại hệ thống dự phòng”.

Lịch biểu cụ thể:

- Giai đoạn 1: từ 0:30AM – 4:30AM, ngày 12/3/2022

- Giai đoạn 2: từ 0:30AM – 4:30AM, ngày 13/03/2022

Trong khoảng thời gian nói trên, dịch vụ thuộc các kênh sau sẽ tạm thời gián đoạn, cụ thể:

- F@st Mobile và Techcombank Mobile: Các giao dịch qua ứng dụng ngân hàng số F@st Mobile, Techcombank Mobile, Internet banking dành cho khách hàng cá nhân;

- F@st i-Bank (FIB): Các giao dịch Internet banking cho khách hàng cá nhân.

- F@st Ebank (FEB): Các giao dịch Internet banking cho khách hàng doanh nghiệp

- Dịch vụ Thẻ, ATM/POS: Các giao dịch qua thẻ thanh toán và thẻ tín dụng của Techcombank, nộp rút tiền tại ATM.

- Dịch vụ kết nối H2H: Ảnh hưởng đến các giao dịch đi/về qua Bussiness to FEB, dịch vụ chuyển tiền quốc tế File to FEB, các báo cáo nợ-có, báo cáo đối chiếu, báo cáo phí, giao dịch chuyển tiền 247 của khách hàng doanh nghiệp.

- Dịch vụ tài trợ chuỗi cung ứng (SCF): các giao dịch cung ứng của khách hàng doanh nghiệp.

- Dịch vụ Thu hộ ngân sách nhà nước (TCS): các giao dịch thu hộ ngân sách nhà nước: hải quan, thuế.

- Dịch vụ Cổng thông tin chung giữa Techcombank và Vin Group (Vin Portal): cổng thông tin giữa Techcombank và Vingroup, Masterise chia sẻ về dữ liệu danh sách các căn hộ dự án bất động sản, chia sẻ trạng thái khai thác căn và đối chiếu chi hộ.

- Các dịch vụ khác: Dịch vụ báo biến động số dư, giao dịch qua đầu số 8049.

Thông tin về kế hoạch kiểm thử sẽ được cập nhật thường xuyên tại website chính thức của Techcombank: www.techcombank.com.vn và Facebook Techcombank Việt Nam.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng:

-Hotline dành cho Khách hàng cá nhân: 1800 588822 (Trong nước)/(+84) (0) 24 39446699 (Quốc tế). Email: call_center@techcombank.com.vn

-Hotline dành cho khách hàng doanh nghiệp: 1800 6556 (trong nước)/+84 24 7303 6556 (quốc tế). Email: hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn (doanh nghiệp).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay