Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa cho biết, sẽ chính thức ngừng dịch vụ của ứng dụng F@st Mobile kể từ ngày 30/11/2022.
Theo đó, kể từ ngày 30/11/2022, để thay thế ứng dụng F@st Mobile, khách hàng hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank Mobile, với nhiều tính năng hiện đại, thông minh và bảo mật hơn để sử dụng.
Ứng dụng Techcombank Mobile mới:
Hướng dẫn truy cập ứng dụng Techcombank Mobile:
- Bước 1: Tải ứng dụng Techcombank Mobile.
- Bước 2: Đăng nhập Techcombank Mobile bằng tên và mật khẩu đang sử dụng trên app F@st Mobile. (Trường hợp quên mật khẩu, bạn có thể chọn Quên mật khẩu trên F@st Mobile để tự cấp lại mật khẩu.)
- Bước 3: Thực hiện tiếp các bước theo hướng dẫn để đăng ký thiết bị và hoàn tất chuyển đổi.
Hướng dẫn truy cập Online Banking: Khách hàng cũng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ Online Banking tại website chính thức của Techcombank https://www.techcombank.com. Tại mục “Đăng nhập”, chọn “Khách hàng cá nhân” và chọn Online Banking để tiếp tục.
Để tải ứng dụng Techcombank Mobile, sử dụng 1 trong 2 cách sau: Truy cập đường dẫn tại đây hoặc quét mã QR:
Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ với Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Techcombank trên toàn quốc hoặc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (hotline 24/7): 1800 588822 (trong nước) hoặc 84-24-39446699 (quốc tế) hoặc Email: call_center@techcombank.com.vn;