Thứ ba, 19/11/2024
   

SHB khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android, để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn.

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android, để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn.

Hiện nay, Google yêu cầu cập nhật thuật toán mã hóa mới trên các thiết bị mobile dùng hệ điều hành Android. Theo đó, từ ngày 18/03/2022, khách hàng sử dụng hệ điều hành Android (cho các dòng điện thoại như: Samsung, Oppo, Xaomi, Realme…) khi đăng nhập SHB Mobile sẽ nhận được thông báo yêu cầu cập nhật lại phiên bản mới.

Vì vậy, để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn, SHB khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android và thực hiện các thao tác như sau:

- Đối với khách hàng Android không đăng ký vân tay: khách hàng cập nhật lại phiên bản mới của SHB Mobile mà không cần kích hoạt Smart OTP

- Đối với khách hàng Android đăng ký vân tay và quên mật khẩu: Sau khi cập nhật, khách hàng sẽ cần đổi mật khẩu và đăng ký lại vân tay theo luồng thao tác thông thường (Khách hàng vui lòng xem hướng dẫn sử dụng tại đây)

Trong quá trình thực hiện, nếu khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 theo số điện thoại *6688 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất để được hướng dẫn cài đặt.

SHB cam kết luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay