Thứ ba, 17/09/2024
   

SHB Finance tiếp tục cảnh báo khách hàng về hiện tượng giả mạo thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) vừa tiếp tục đưa ra cảnh báo tới khách hàng về hiện tượng giả mạo thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) vừa tiếp tục đưa ra cảnh báo tới khách hàng về hiện tượng giả mạo thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

> SHB Finance cảnh báo khách hàng về việc giả mạo nhằm chiếm đoạt tài sản

Theo SHB Finance cho biết, đánh vào tâm lý cả tin, nhu cầu vay vốn với thủ tục nhanh chóng, đối tượng lừa đảo đã thực hiện thủ đoạn giả mạo nhân viên SHB Finance hòng chiếm đoạt tài sản của khách hàng, khiến khách hàng thiệt hại mất mát về tài sản.

Thời gian gần đây, SHB Finance ghi nhận thông tin về việc một đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bằng nhiều phương thức khác nhau, đối tượng xấu thực hiện các hành vi xấu, khiến cho người dùng gặp nhiều rắc rối.

Với mục đích giúp Quý khách hàng nâng cao cảnh giác và sớm nhận diện được hành vi lừa đảo nói trên, SHB Finance xin được khuyến cáo tới khách hàng một số thông tin của đối tượng này tại comment bài viết này.

Thông tin kẻ gian lận:

- Họ và tên: Đặng Chí Đại

- CMND: 381787712 - ngày cấp: 21/12/2015 - nơi cấp: CA Cà Mau

Để tránh xảy ra những sự việc mất mát không đáng có, khách hàng cần:

- Không giao dịch tín dụng trên các link website, SĐT lạ, kể cả người tự xưng là công an, cơ quan điều tra, nhân viên ngân hàng…

- Không cung cấp thông tin cá nhân (CMND, STK, mã OTP, mã CVV...) cho bất cứ ai

- Khi có tin nhắn thông báo bất thường với danh nghĩa của SHB Finance hay ngân hàng SHB, liên lạc và làm việc trực tiếp với nhân viên tại địa bàn hoặc gọi tổng đài để được hỗ trợ.

- Ưu tiên vay vốn ở các tổ chức tài chính uy tín, có tiếng. Cảnh giác với các loại hình quảng cáo cho vay app, vay nóng, bán hồ sơ vay vốn, thanh lý hồ sơ vay vốn, được quảng bá là nhanh chóng, dễ dàng, giải ngân trong ngày thông qua các trang mạng, mạng xã hội, các ứng dụng chat Zalo hoặc qua bất cứ trung gian nào.

- Liên hệ và cập nhật tin tức thông qua các kênh thông tin chính thức của SHB Finance:

+ Website: https://www.shbfinance.com.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TaichinhtieudungSHB/

+ Tổng đài: 19002198

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay