Thứ sáu, 17/05/2024
   

SHB Finance ký kết hợp tác với Kaisikornbank (KBank)

Ngày 20/10/2023, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB Finance) và Ngân hàng Kasikornbank (KBank) được tổ chức Lễ ký kết hợp tác nhằm chính thức công bố về chương trình hợp tác giữa hai bên

Với SHB Finance, dự án hợp tác này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh, tiếp thêm động lực triệu đô cho nguồn vốn của công ty. Đây cũng là nguồn lực để SHBFC có thể đầu tư nhiều hơn vào các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, quy trình, từ đó ngày càng nâng tầm trải nghiệm khách hàng, hiện thực hoá mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”.

Với Ngân hàng Kasikornbank (KBank), sự hợp tác này tiếp nối và thúc đẩy hành trình KBank gia nhập và tiến sâu vào thị trường Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp Việt Nam.

SHB Finance và KBank hợp tác
SHB Finance và KBank hợp tác, hướng tới cùng phát triển hơn nữa tại thị trường tài chính Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, bà Olena Khlon, Phó Tổng Giám đốc Thường trực SHB Finance bày tỏ sự vui mừng và thiện chí hợp tác với KBank, đồng thời khẳng định về vai trò của đối tác KBank và dự án hợp tác này trong chiến lược kinh doanh trung hạn và dài hạn của SHBFinance nhằm phục vụ thêm hàng triệu khách hàng tới năm 2025.

Đại diện KBank, bà Lê Thị Hoài Hương, Phó Trưởng Văn phòng Đại diện KasikornBank Hà Nội cũng đánh giá cao về dự án hợp tác giữa hai bên, đồng thời chia sẻ về các cơ hội hợp tác cùng phát triển tiềm năng trong tương lai ở các lĩnh vực là thế mạnh của hai bên.

“Hợp đồng này đã được hai bên trao đổi, và sau 1 năm, chúng ta đã có thể đi đến sự đồng thuận, ký kết hợp tác. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây chỉ là bước khởi đầu. Tiếp theo, tôi đề nghị hai bên sẽ tiếp tục phối hợp và và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển và đưa ra những dịch vụ tối ưu nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của cả hai bên và phục vụ khách hàng." - Bà Hương chia sẻ.

Đại diện SHB Finance và KBank chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ
Đại diện SHB Finance và KBank chụp ảnh kỷ niệm tại trụ sở SHB Finance sau buổi lễ

Đến nay, SHB Finance đã phục vụ khoảng 2 triệu lượt hồ sơ vay, cấp vốn kịp thời cho gần 500.000 hộ gia đình Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn, duy trì tỷ lệ nợ xấu ở mức ổn định. Mạng lưới dịch vụ, hiện đã phủ khắp trên 51 tỉnh thành phố với hơn 7.000 cán bộ nhân viên, với mạng lưới đối tác ngày càng được mở rộng: MasterCard, ZaloPay, MoMo, Payoo, MyViettel, VNPT Pay, Fiza (Zalo),...

Chương trình hợp tác với KBank là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của SHB Finance nhằm chủ động và đa dạng hóa nguồn vốn, đồng thời tận dụng tối đa lợi thế từ hai ngân hàng mẹ SHB và Krungsri Thái Lan, từ đó trở thành kênh dẫn vốn kịp thời cho khách hàng, gia tăng thị phần, hướng tới mục tiêu top 5 công ty tài chính tại Việt Nam vào năm 2026.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay