
Theo đó, từ nay đến 31/03/2025, với chương trình “Mở tài khoản eKYC - Nhận quà như ý”, khách hàng cá nhân mở mới gói tài khoản trực tuyến EKYC thành công và tích chọn mã “CHAOSHB2025” trên ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA sẽ nhận ngay mã giảm giá nạp tiền điện thoại trị giá 30.000 đồng. Chương trình được áp dụng với giao dịch nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng trở lên và cho 7.800 khách hàng sử dụng sớm nhất.
Tiếp đó là chương trình “Mở QR mới - Evoucher tới”, áp dụng với khách hàng mới, lần đầu mở tài khoản sẽ có cơ hội nhận được quà tặng E-voucher nạp thẻ điện thoại trị giá tới 300.000 VNĐ khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch nhận tiền qua QR Code trong tháng. Đồng thời, khách hàng duy trì số dư bình quân trong tài khoản từ 3 triệu đồng trở lên trong tháng mở mới hoặc tháng liền kề tháng mở mới.
Trong đó, SHB sẽ gửi tặng E-voucher cho khách hàng thỏa mãn điều kiện trước ngày 10 của tháng kế tiếp. Để sử dụng E-voucher, Khách hàng đăng nhập ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA, chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại và chọn E-voucher tại mục “Mã giảm giá”.
Bên cạnh đó, SHB cũng đang triển khai chương trình là “Nạp tiền ngày vàng - Rộn ràng ưu đãi”, dành cho 2.000 khách hàng sớm nhất nạp tiền điện thoại từ 100.000 VNĐ trở lên vào mỗi ngày vàng là ngày 5, 15 hoặc 25 hàng tháng trên SHB Mobile/SHB SAHA và nhập mã “NGAYVANG”, sẽ được giảm ngay 20.000 VNĐ/giao dịch. Đây là chương trình thường niên SHB triển khai để tri ân khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán và dịch vụ ngân hàng số SHB.
Được biết, thời gian qua, SHB không ngừng cải tiến ứng dụng ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày cho khách hàng. Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet…), đặt vé tàu/xe, gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng… 24/7 và mọi lúc mọi nơi.
Tính đến hết 31/12/2024, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số. Tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân tới cuối năm 2024 tăng hơn 40% so với cuối năm 2023.
Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên SHB Mobile/SHB SAHA một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn, để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số.