Thứ tư, 17/07/2024
   

SeABank tiếp thêm động lực cho học sinh vượt khó

Từ 03 - 05/07/2024, quỹ “Ươm mầm ước mơ” thuộc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức chương trình tham quan Thủ đô Hà Nội và Hội sở chính cho các em học sinh do quỹ nhận đỡ đầu.
học sinh
15 em học sinh háo hức khi lần đầu được tham quan trụ sở chính và trò chuyện thân mật cùng Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ngân hàng SeABank

Theo đó, sáng 04/07/2024, 15 em học sinh tại miền Bắc và miền Trung, đại diện cho hơn 200 em học sinh đã có buổi tham quan Hội sở ngân hàng và giao lưu với các khối bao gồm: Phê duyệt tín dụng, Nguồn vốn và Quản trị & Phát triển nguồn nhân lực.

Tại buổi gặp mặt, các em học sinh háo hức khi lần đầu được tham quan trụ sở chính và trò chuyện thân mật cùng Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ngân hàng SeABank - những người đã góp sức để các em nhận được học bổng khuyến học hằng tháng.

Bên cạnh chương trình tham quan, giao lưu các em học sinh còn được tìm hiểu về công việc của các SeABanker, chơi trò chơi và được tặng những phần quà ý nghĩa từ cán bộ nhân viên các khối Phê duyệt tín dụng, Nguồn vốn và Quản trị & Phát triển nguồn nhân lực hỗ trợ thiết thực cho các em trước thềm năm học mới.

Buổi tham quan, giao lưu tại Hội sở thuộc chương trình "Khen thưởng năm học và Tham quan hè" dành cho các em học sinh xuất sắc, nhằm khen thưởng các em học sinh có thành tích học tập tốt, đồng thời tạo nên chương trình ngoại khóa bổ ích giúp các em có động lực tiếp tục phấn đấu cho những năm học tiếp theo.

Cụ thể, clip về buổi gặp gỡ nhiều cảm xúc giữa Ban Lãnh đạo SeABank cùng học sinh vượt khó do quỹ “Ươm mầm Ước mơ" đỡ đầu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay