Từ 00:00 tới 02:30 ngày 21/05/2022, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) sẽ chính thức nâng cấp và bảo trì hệ thống theo kế hoạch.
Theo đó, các dịch vụ bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp gồm:
- Tất cả các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, ECOMMERCE.
- Dịch vụ SeANet, SeAMobile: chỉ ảnh hưởng tới các chức năng như khoá thẻ, mở khoá thẻ, thay đổi hạn mức thẻ.
Vì vậy, SeABank thông báo để quý khách hàng có kế hoạch thực hiện các giao dịch và rất mong khách hàng thông cảm về những gián đoạn trong khoảng thời gian nói trên. Sau thời gian nâng cấp, các giao dịch sẽ diễn ra bình thường.