Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) thông báo thời gian nâng cấp và bảo trì hệ thống, thời gian nâng cấp dự kiến: từ 01:00 tới 06:30 ngày 14/5/2022.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, SeABank sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống theo kế hoạch như sau:
- Thời gian nâng cấp dự kiến: từ 01:00 tới 06:30 ngày 14/5/2022
- Các dịch vụ bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp gồm:
+ Dịch vụ Ngân hàng điện tử: SeANet, SeAMobile
+ Dịch vụ Thẻ gồm: Các giao dịch liên quan tới Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, giao dịch Ecommerce.
- Dịch vụ báo biến động số dư
Sau thời gian nâng cấp, các giao dịch sẽ diễn ra bình thường.