Thứ sáu, 17/01/2025
   

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho khách hàng ưu tiên

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) được hỗ trợ từ VISA, đã chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Signature dành riêng cho khách hàng ưu tiên - SeAPremium của ngân hàng.

thẻ tín dụng

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho khách hàng ưu tiên SeAPremium

Với thông điệp “Chạm thẻ - Thân khỏe - Tâm an”, các đặc quyền của thẻ SeABank Singature tập trung vào lĩnh vực sức khỏe thể chất, sức khỏe đời sống, phong cách sống đẳng cấp, tập trung giá trị gia đình và tinh hoa cuộc sống mang đến những trải nghiệm an lành phù hợp với lối sống cân bằng được cá nhân hóa.

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó tạo nên những xu hướng mới cho lối sống và “well - being” (cân bằng Thân - Tâm - Trí) là một trong những xu hướng mới. “Well - being” không chỉ là hạnh phúc đơn thuần mà là tổng hòa của hạnh phúc, sức khỏe và sự thịnh vượng. Nó bao gồm sức khỏe tinh thần, sự hài lòng trong cuộc sống, mục đích sống. Người có “well - being” là người khỏe mạnh, sống có mục đích, có sự kết nối với xã hội, cân bằng được cảm xúc trước những căng thẳng trong cuộc sống và có một tâm trí lành mạnh.

Thẻ SeABank Signature được tạo nên nhờ sự cân bằng từ chính bên trong. Với thẻ Signature, khách hàng ưu tiên sẽ cùng SeABank tận hưởng những đặc quyền vượt trội của một cuộc sống khỏe mạnh trong thân - tâm - trí: Cân bằng kết nối trong tình yêu với đặc quyền nghỉ dưỡng cặp đôi cao cấp; Cân bằng cho một vị giác hạnh phúc bằng đặc quyền ẩm thực thực dưỡng cao cấp; Yêu thương chính mình với đặc quyền trị liệu và tái tạo nguồn năng lượng; Lắng nghe cơ thể của chính mình với Gói thiền/Yoga cao cấp được thiết kế riêng; Mang đến sự cân bằng về sức khỏe bằng giỏ quà Tinh hoa cuộc sống và đặc quyền chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Đặc biệt khi sở hữu thẻ Signature, khách hàng ưu tiên của SeABank sẽ có thêm một trợ lý toàn năng riêng chăm sóc 24/7 cho những nhu cầu đời sống của bản thân. Tổng đài 24/7 được cá nhân hóa tới từng khách hàng, chăm sóc khách hàng ở tất cả lĩnh vực như dịch vụ hỗ trợ y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia, dịch vụ hỗ trợ sức khỏe đời sống và đặc biệt là dịch vụ thu xếp phòng chờ sân bay toàn cầu tại hơn 1.100 phòng chờ tại 450 sân bay trên toàn cầu. Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, có sự thuận tiện, và luôn luôn được nhận diện và ưu tiên, được hỗ trợ dịch vụ bằng tiếng Việt và các ngôn ngữ khác.

Với SeABank Signature, khách hàng sẽ được đón nhận mọi dịch vụ hoàn hảo từ SeABank như: ưu đãi hoàn tiền không giới hạn 10% với lĩnh vực y tế, 5% với lĩnh vực spa, massage (chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phòng massage), 3% khi sử dụng dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ mát và 1% với lĩnh vực ăn uống. Đặc biệt, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với các loại bảo hiểm toàn cầu lên đến 10 tỷ đồng gồm: bảo hiểm mua sắm, bảo hiểm hoàn chuyến bay/chậm hành lý, bảo hiểm trách nhiệm cá nhân ở nước ngoài…

Để có được những tính năng độc đáo vào cao cấp trên của thẻ Signature cho các khách hàng SeAPremium, SeABank đã cùng với VISA làm việc trong hơn một năm khảo sát các khách hàng và tìm kiếm các đối tác đáp ứng được các tiêu chuẩn dịch vụ đặt ra.

Mọi giao dịch của chủ thẻ SeABank Signature sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật: thanh toán, rút tiền tại hàng triệu máy POS và ATM toàn cầu; an toàn hơn với công nghệ bảo mật với chip đạt chuẩn EMV; lãi suất giảm dần theo hạn mức chi tiêu, mức tiền hoàn trả tối thiểu cố định hàng tháng; trả góp với lãi suất 0% ở cho các giao dịch từ 3 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ Signature khách hàng còn được ưu đãi giảm giá lên đến 70% tại hơn 350 đối tác của SeABank với hơn 1.000 điểm ưu đãi trên toàn quốc.

Sự ra đời của thẻ SeABank Signature sẽ đánh một dấu mốc mới mang tính cách mạng về giá trị bền vững, định hình xu thế mới trên thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam hiện nay, là lựa chọn song hành cùng khách hàng tiến bước nhanh hơn trên hành trình sống khỏe, sống cân bằng, và sống hạnh phúc mỗi ngày.

(Nguồn: SeABank)

  • VietinBank trao tặng 314 phần quà Tết cho các gia đình tại Ninh Lai, Sơn Dương, Tuyên Quang

    VietinBank trao tặng 314 phần quà Tết cho các gia đình tại Ninh Lai, Sơn Dương, Tuyên Quang

    Ngày 12/1/2025, tại thôn Ninh Lai, Sơn Dương, Tuyên Quang, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức trao tặng 314 phần quà Tết cho những người có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và người cao tuổi trên địa bàn xã Ninh Lai.

  • DongA Bank thay đổi phương thức xác thực trên eBanking

    DongA Bank thay đổi phương thức xác thực trên eBanking

    Từ 12/01/2025, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) chính thức chuyển đổi phương thức xác thực cho giao dịch chuyển khoản thực hiện trên Internet Banking và Mobile Internet Banking (eBanking) từ SMS OTP sang Soft OTP dành cho khách hàng doanh nghiệp.

  • Thị trường cho vay Việt Nam và xu hướng phát triển năm 2025

    Thị trường cho vay Việt Nam và xu hướng phát triển năm 2025

    Ngày 14/1/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Hiệp hội Cho vay Thái Bình Dương (APLMA) tổ chức Hội nghị về thị trường cho vay Việt Nam. Đây là năm thứ 6 Hiệp hội Ngân hàng cùng APLMA tổ chức hội nghị về chủ đề này.

  • Nhiều ngân hàng chung tay mang Tết đến với đồng bào vùng cao

    Nhiều ngân hàng chung tay mang Tết đến với đồng bào vùng cao

    Trong khuôn khổ chương trình “Tết đồng bào 2025”, nhiều ngân hàng như HDBank, MB, Co-opBank cùng các đơn vị tài trợ đã cùng chung tay mang Tết sớm, Tết ấm no đến với đồng bào vùng cao huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

  • OCB sử dụng AI hiện đại hóa nền tảng phân tích dữ liệu

    OCB sử dụng AI hiện đại hóa nền tảng phân tích dữ liệu

    Sáng 10/01, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tập đoàn FPT đã chính thức ký kết, khởi động “Dự án hiện đại hóa nền tảng phân tích dữ liệu với Oracle ExaC@C Database 23ai”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của ngân hàng.

  • LPBank lần đầu tiên đạt lợi nhuận trước thuế trên 10.000 tỷ đồng

    LPBank lần đầu tiên đạt lợi nhuận trước thuế trên 10.000 tỷ đồng

    Lần đầu tiên, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đạt lợi nhuận trước thuế trên 10.000 tỷ đồng nhờ tinh gọn bộ máy, đa dạng hóa nguồn thu và tập trung phân khúc bán lẻ.

  • MSB điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự cấp cao

    MSB điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự cấp cao

    Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa cho biết, đã có quyết định miễn nhiệm 02 Phó Tổng Giám đốc là bà Đinh Thị Tố Uyên và ông Nguyễn Thế Minh để điều chuyển, bổ nhiệm vào vị trí mới là Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Chiến lược và quyền Tổng Giám đốc Công ty Tài chính TNHH MTV TNEX (TNEX Finance).

  • Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Yên Bái

    Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Yên Bái

    Ngày 11/1/2025, Đoàn công tác của ngành Ngân hàng do Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Đào Minh Tú làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và hỗ trợ công trình an sinh xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 tại tỉnh Yên Bái.

  • Tổ chức tín dụng phải niêm yết công khai mức phí bảo lãnh

    Tổ chức tín dụng phải niêm yết công khai mức phí bảo lãnh

    Đó là một trong những điểm mới tại Thông tư 61/2024/TT-NHNN quy định về bảo lãnh ngân hàng vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành.

  • SeABank bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc

    SeABank bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc

    Ngày 11/1/2025, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm các ông Lê Thanh Hải và Bùi Quốc Hiệu đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc SeABank kể từ ngày 11/1/2025, nhằm kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cấp cao, tiếp tục triển khai mạnh mẽ chiến lược ngân hàng bán lẻ gắn với phát triển bền vững.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay