Thứ ba, 16/07/2024
   

SaiGonBank Bình Hòa tìm đối tác đấu giá xe ô tô LEXUS RX350

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương - Chi nhánh Bình Hòa (SaiGonBank Bình Hòa) vừa có thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá xe ô tô con nhãn hiệu LEXUS RX350, có biển số 51F-943.12 là tài sản đảm bảo của ông Nguyễn Đức Nhân và bà Nguyễn Thanh Trúc, bảo đảm cho nghĩa vụ trả nợ vay của ông Nguyễn Ngọc Thạch.
xe ô tô con LEXUS RX350
Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo đó, đầu mối liên hệ là ông Nguyễn Trần Anh Tuấn, SaiGonBank Bình Hòa, có địa chỉ số 139-141-143 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (Điện thoại di động: 0908333385).

Tài sản yêu cầu đấu giá là xe ô tô con LEXUS RX350, có biển số là 51F-943.12. Theo giấy chứng nhận đăng ký ô tô số 213368 do Công An thành phố Hồ Chí Minh - Phòng Cảnh Sát Giao Thông cấp ngày 14/10/2016.

Giá khởi điểm bán đấu giá là 360.000.000 đồng (Ba trăm sáu mươi triệu đồng). Mức giá này không bao gồm lệ phí trước bạ, phí công chứng, các chi phí khác liên quan đến việc chuyển quyền sở hữu/sử dụng tài sản (nếu có), các chi phí này do người trúng đấu giá chịu.

SaiGonBank Bình Hòa thực hiện việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản dựa trên nhóm tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm cho việc đấu giá đối với loại tài sản đấu giá; Nhóm tiêu chí về phương án đấu giá khả thi, hiệu quả; Nhóm tiêu chí về năng lực, kinh nghiệm và uy tín của tổ chức đấu giá tài sản; Nhóm tiêu chí về thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản phù hợp; Nhóm tiêu chí khác phù hợp với tài sản đấu giá do người có tài sản đấu giá quyết định; Đồng thời, có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp công bố.

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá trước 16h30 ngày 10/07/2024. Các Tổ chức đấu giá có nhu cầu tham gia hãy gửi bộ hồ sơ đăng ký (có đầy đủ tài liệu liệt kê tại Mục 4 Thông báo này, được đóng dấu xác nhận của tổ chức đấu giá) theo đường bưu chính về SaiGonBank Bình Hòa.

Đáng chú ý, hồ sơ đăng ký mặc nhiên hết hiệu lực trong trường hợp tổ chức đấu giá không được lựa chọn đấu giá theo quy định của pháp luật. SaiGonBank Bình Hòa sẽ có văn bản thông báo kết quả cho tổ chức đấu giá được lựa chọn, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn. SaiGonBank Bình Hòa sẽ không hoàn trả hồ sơ với những đơn vị không được lựa chọn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay