
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương hệ thống máy giao dịch tự động STM tại khu dân cư xã Tây Ninh Hòa (Khánh Hòa)
STM được kỳ vọng tạo nên đột phá trong mô hình hoạt động ngân hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hiện đại, linh hoạt và liên tục 24/7.
Khác với máy ATM truyền thống, hệ thống STM cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch thường gặp tại quầy như mở tài khoản thanh toán, nộp - rút tiền mặt, gửi và tất toán tiết kiệm, phát hành nhanh thẻ vật lý… Toàn bộ thao tác đều được thực hiện tự động, nhanh chóng và bảo mật, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi tại quầy.
Đặc biệt, trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng có thể kết nối trực tiếp với tổng đài viên qua tính năng Video Call ngay trên máy STM để được hướng dẫn chi tiết.
Đại diện Sacombank cho biết: “Công nghệ 4.0 đã thay đổi thói quen và hành vi khách hàng. Việc đưa vào vận hành hệ thống STM chính là sự hội tụ giữa công nghệ và dịch vụ, nhằm mang đến giá trị cao hơn và sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng.”
Không chỉ tối ưu hóa mạng lưới hoạt động và nâng cao hiệu quả vận hành, STM còn mở ra một không gian giao dịch thông minh, góp phần hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Sacombank.
Trong thời gian tới, Sacombank sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình STM tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa bàn trọng điểm khác. Ngân hàng cũng sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng số mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái tài chính số tại Việt Nam.