Thứ sáu, 26/07/2024
   

Sacombank chuyển đổi một số dịch vụ SMS sang thông báo trên Sacombank Pay

Từ 1/8/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ chính thức chuyển đổi một số dịch vụ SMS đối với khách hàng cá nhân sang thông báo tại ngân hàng số - Sacombank Pay.
Sacombank Pay
Sacombank chuyển đổi một số dịch vụ SMS đối với khách hàng cá nhân sang thông báo tại ngân hàng số - Sacombank Pay

Việc Sacombank quyết định ngừng một số dịch vụ, thông báo SMS chuyển sang thao tác trên Sacombank Pay nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tin nhắn SMS, tăng tính bảo mật và cá nhân hóa trải nghiệm hoàn toàn.

Theo đó, các dịch vụ SMS chuyển đổi chủ yếu là các dịch vụ đóng/mở khóa thẻ, đăng ký trả góp 0% và các thông báo như gia hạn thẻ, thông báo giao dịch bị lỗi, quà tặng điện tử...

Với các dịch vụ chuyển đổi, khách hàng có thể thao tác, xem thông báo miễn phí ngay trên Sacombank Pay. Chi tiết các dịch vụ ngừng cung cấp SMS, khách hàng có thể tra cứu tại đây.

Đối với các dịch vụ, thông báo biến động vẫn duy trì SMS, mức phí áp dụng từ ngày 1/8/2024 là 15.000 đồng/tháng khi số lượng tin nhắn khách hàng nhận được từ 1-30 tin nhắn. Trong trường hợp khách hàng nhận trên 30 tin nhắn/tháng mức phí là 700 đồng/tin nhắn.

Cũng từ 1/8/2024, Sacombank sẽ điều chỉnh phí rút tiền mặt ATM/CDM/STM/POS tại Việt Nam. Cụ thể, mức phí mới áp dụng cho khách hàng khi rút tiền mặt bằng thẻ như sau: 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 60.000 đồng) đối với thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, 1.000 đồng đối với thẻ thanh toán quốc tế Sacombank, 2% số tiền giao dịch (tối thiểu 50.000 đồng) đối với thẻ ngân hàng khác phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay