Thứ tư, 04/06/2025
   

Ra mắt phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
Chính thức ra mắt phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Chính thức ra mắt phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Tọa lạc ngay tại cửa D3, sảnh T1 nhà ga đi quốc nội, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge rất dễ nhận diện bởi màu sắc nổi bật. Phòng chờ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét. Đặt mục tiêu phục vụ nhóm khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, nên PVcomBank tập trung vào sự tối giản để tăng hiệu quả việc sử dụng 3 mặt thoáng, giúp khách hàng có thể tận hưởng một tầm nhìn bao quát, đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng, mang lại cảm giác thư thái trước mỗi chuyến bay.

So với các phòng chờ bên trong khu vực kiểm tra an ninh, đây là lợi thế của PVcomBank bởi Ngân hàng sẽ phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay cũng như người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách. Sau khi check in và gửi hành lý, khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ ưu tiên trong không gian sang trọng, tiện nghi hoặc họp hành, xử lý công việc trước giờ khởi hành.

Bên trong khu vực phòng chờ, PVcomBank bố trí một cách hài hòa, hợp lý các hệ thống tiện ích phục vụ gồm: đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực đa dạng, ghế massage, , khu vực trải nghiệm kênh số ... Tất cả các dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp với năng lực phục vụ lên tới 30 khách hàng trong cùng một thời điểm. Với màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc, mà vẫn theo dõi lịch trình bay của mình một cách đầy đủ, chính xác.

Ngoài ra, để nâng tầm chất lượng dịch vụ đối với từng phân khúc, PVcomBank Premier Lounge bố trí phòng Private để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp. Tại đây, ngoài không gian thư giãn, làm việc riêng tư, khách hàng còn được lễ tân phục vụ riêng khi có nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng các thiết bị công nghệ… đồng thời nhận được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp đến từ các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên về những giải pháp tài chính đặc quyền của Ngân hàng. Điều này cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn khi tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.

Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge phục vụ đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay và người thân, bạn bè đi tiễn, đón khách
Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge phục vụ đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay và người thân, bạn bè đi tiễn, đón khách

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: PVcomBank hiểu rằng, đối với những khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, thời gian đặc biệt quý giá. Vì vậy, khoảng thời gian lưu lại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge trước khi khởi hành không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi khách hàng gặp gỡ, kết nối, giao lưu với những người bạn đồng hành có cùng đam mê, để chia sẻ về phong cách sống, những cơ hội thành công và những hành trình thú vị sắp tới. Chúng tôi hy vọng rằng, phòng chờ PVcomBank Premier Louge sẽ là nơi gắn kết những giá trị tinh hoa, những cốt cách tâm - tầm - tài của giới doanh nhân, để cùng góp phần phát triển đất nước ngày càng thịnh vượng”.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên bày tỏ ấn tượng về phòng chờ PVcomBank Premier Lounge: “Tôi đã đến rất nhiều phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước cũng như quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phòng chờ bên ngoài khu vực kiểm tra an ninh. Điều này đã giúp tôi tối ưu thời gian quý giá trước mỗi chuyến bay bởi nhiều khi, tôi rất muốn gặp gỡ, trò chuyện lâu hơn với người thân, bạn bè thậm chí họp nhanh với đối tác mà không bị giới hạn bởi các quy định về an ninh tại sân bay. PVcomBank Premier Louge thực sự rất đáng trải nghiệm cho những hành khách có cùng nhu cầu như tôi”.

Không gian riêng tư và các dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng Private
Không gian riêng tư và các dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng Private

Để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Các khách hàng khác của PVcomBank có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi 450.000 điểm PVOne/01 evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.

PV

  • Nhiều ngân hàng thay đổi nhân sự cấp cao

    Nhiều ngân hàng thay đổi nhân sự cấp cao

    Nhiều ngân hàng đã công bố các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm hoặc điều chuyển các vị trí như Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng Quản trị và các vị trí quản lý chủ chốt khác nhằm tinh gọn bộ máy, gia tăng hiệu quả vận hành trong điều kiện thị trường ngày càng cạnh tranh.

  • Vietbank được chấp thuận tăng vốn lên gần 10.920 tỷ đồng

    Vietbank được chấp thuận tăng vốn lên gần 10.920 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm tối đa 3.781 tỷ đồng, thông qua hai đợt phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.

  • Ngành Ngân hàng tăng tốc số hóa, đồng hành cùng kinh tế số

    Ngành Ngân hàng tăng tốc số hóa, đồng hành cùng kinh tế số

    Ngày 29/05/2025, tại Hà Nội, sự kiện “Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025” đã diễn ra sôi động với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng đông đảo đại diện các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp công nghệ và đối tác trong hệ sinh thái tài chính, ngân hàng số.

  • Dẫn đầu tốc độ tăng trưởng và tổng doanh số giao dịch thẻ JCB-BVBank ghi dấu hoạt động thẻ 2024

    Dẫn đầu tốc độ tăng trưởng và tổng doanh số giao dịch thẻ JCB-BVBank ghi dấu hoạt động thẻ 2024

    Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế JCB tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 29/5/2025 vừa qua, BVBank đã vinh dự được vinh danh ở 4 hạng mục quan trọng dành cho thẻ JCB trong năm 2024. Đây là một sự ghi nhận nhiều ý nghĩa với BVBank khi ngân hàng ngày càng có nhiều sản phẩm, tiện ích thẻ nổi bật được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

  • Báo cáo Bền vững 2024 của HDBank: Vươn xa số hóa, lan tỏa giá trị xanh

    Báo cáo Bền vững 2024 của HDBank: Vươn xa số hóa, lan tỏa giá trị xanh

    Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2024, là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành báo cáo này trong năm 2025, với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, nhằm khẳng định chiến lược phát triển hài hòa giữa tăng trưởng và trách nhiệm ESG.

  • Công bố Chương trình Ngày không tiền mặt năm 2025

    Công bố Chương trình Ngày không tiền mặt năm 2025

    Ngày 2/6, diễn ra Họp báo công bố Chương trình Ngày không tiền mặt năm 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”.

  • Người vay tiền không may qua đời thì số nợ có được xóa bỏ không?

    Người vay tiền không may qua đời thì số nợ có được xóa bỏ không?

    Khi một người vay tiền ngân hàng và qua đời, vấn đề xử lý khoản nợ sẽ phụ thuộc vào các quy định pháp lý cũng như hợp đồng vay của người vay.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 5

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 5

    Kinh tế Mỹ: Lạm phát giảm tốc, thị trường lao động hạ nhiệt; Kinh tế Trung Quốc: FDI vẫn sụt giảm, hoạt động sản xuất đang theo xu thế thu hẹp. Trong nước, Cần chuyển mạnh từ tư duy hành chính sang tư duy thị trường trong quản lý thị trường vàng, Chính phủ yêu cầu nghiên cứu giao bổ sung chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng cho các ngân hàng theo thẩm quyền... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 5/2025.

  • Techcombank thắng lớn 3 năm liên tiếp tại The Asian Banker

    Techcombank thắng lớn 3 năm liên tiếp tại The Asian Banker

    Ngày 26/5/2025, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng giao dịch và quản lý tiền tệ khi lần thứ ba liên tiếp được The Asian Banker vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng.

  • VietABank chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

    VietABank chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

    Ngày 26/5/2025, tại Quảng Ngãi, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir, tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng P.T.H là người không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, dẫn đến mất toàn bộ một bàn chân.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay