Thứ sáu, 06/06/2025
   

Ra mắt kênh tư vấn trực tuyến trên PV Mobile Banking

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ra mat kenh tu van truc tuyen tren PV Mobile Banking

Song song với xu hướng phát triển ngân hàng trực tuyến (online banking) và ngân hàng di động (mobile banking), một số ngân hàng lớn gần đây đã cho ra mắt tính năng tư vấn trực tuyến, hỗ trợ khách hàng trong quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp. Sử dụng sức mạnh cộng nghệ, tính năng tư vấn trực tuyến giúp rút ngắn thời gian cần thiết cho các tác vụ ngân hàng cơ bản; đồng thời đem tới trải nghiệm hiện đại mang tính cá nhân hóa đến với người dùng.

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, theo đó, từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật, trong suốt thời gian giao dịch trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng cần trợ giúp sẽ ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ trực tuyến từ “Trợ lý Pivi”.

Trợ lý Pivi là gì?

Khi đăng nhập ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy “Trợ lý Pivi” là icon hộp thoại ngay tại màn hình đăng nhập hoặc trên tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” của mục “Tiện ích”. “Trợ lý Pivi” sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng ứng dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.

Được phát triển bởi đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết, đây được coi là ứng dụng công nghệ đột phá của PVcomBank trong hành trình chuyển đổi số. “Trợ lý Pivi” có thể tư vấn hỗ trợ nhiều khách hàng ở dạng văn bản cùng một thời điểm mang đến một cách nhanh chóng, dễ dàng khi người dùng cần giải đáp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của mình. Việc tích hợp này còn giúp giảm tải cuộc gọi tới trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7.

Với việc triển khai thêm phương thức hỗ trợ khách hàng ngay trên app PV Mobile Banking, PVcomBank đã ghi dấu ấn là ngân hàng đầu tiên đưa tính năng tư vấn trực tuyến trên ứng dụng Mobile Banking trong công cuộc chuyển đổi số của ngành tài chính ngân hàng. PVcomBank đang ngày càng hoàn thiện một cách toàn diện hệ thống tương tác, chăm sóc khách hàng từ các kênh truyền thống như tổng đài 24/7, Email, SMS đến các kênh theo xu hướng hiện đại như chat trực tiếp trên website PVcomBank, Zalo, Facebook…

(Nguồn: PVcomBank)

  • Bac A Bank đồng hành phát triển nông nghiệp, nông thôn qua RDFIII

    Bac A Bank đồng hành phát triển nông nghiệp, nông thôn qua RDFIII

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai Dự án RDFIII do Ngân hàng Thế giới (WB) tài trợ, dưới sự điều phối của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), nhằm cung cấp vốn ưu đãi cho cá nhân, hợp tác xã và doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

  • Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam làm việc với Hiệp hội Quỹ tín dụng Nhân dân Việt Nam

    Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam làm việc với Hiệp hội Quỹ tín dụng Nhân dân Việt Nam

    Ngày 5/6/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã có buổi làm việc với Hiệp hội Quỹ tín dụng nhân dân Việt Nam (VAPCF), nhằm tăng cường phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực trọng yếu, hướng tới phát triển bền vững.

  • BIDV đồng hành xóa nhà tạm, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em vùng biên

    BIDV đồng hành xóa nhà tạm, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em vùng biên

    Tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai loạt chương trình hỗ trợ ý nghĩa tại nhiều địa phương khó khăn trên cả nước, góp phần mang lại cuộc sống ổn định, điều kiện học tập và sinh hoạt tốt hơn cho người dân.

  • Vietcombank bổ nhiệm nhân sự chủ chốt cấp phòng tại Trụ sở chính

    Vietcombank bổ nhiệm nhân sự chủ chốt cấp phòng tại Trụ sở chính

    Ngày 2/6/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp phòng tại Trụ sở chính, trong bối cảnh hệ thống đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi, tinh gọn bộ máy và tăng cường năng lực chuyên môn.

  • VPBank lần đầu công bố Báo cáo Bền vững vì “Thịnh vượng” lâu dài

    VPBank lần đầu công bố Báo cáo Bền vững vì “Thịnh vượng” lâu dài

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, mã chứng khoán: VPB) vừa chính thức công bố Báo cáo Phát triển Bền vững lần đầu tiên, một dấu mốc quan trọng trong hành trình hướng đến mô hình ngân hàng hiện đại, gắn tăng trưởng với trách nhiệm xã hội và môi trường.

  • Agribank sẵn sàng nguồn lực cho phát triển TP. Hồ Chí Minh

    Agribank sẵn sàng nguồn lực cho phát triển TP. Hồ Chí Minh

    Chiều 29/5/2025, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 2, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được đã chủ trì buổi làm việc với các tổ chức tín dụng trên địa bàn.

  • VietinBank hỗ trợ tài chính cho nhà thầu xây lắp đầu tư công

    VietinBank hỗ trợ tài chính cho nhà thầu xây lắp đầu tư công

    Trước nhu cầu vốn đầu tư công tăng cao, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã chính thức ra mắt giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho các nhà thầu xây lắp - nhóm khách hàng trọng yếu trong phát triển hạ tầng quốc gia.

  • Nhiều ngân hàng thay đổi nhân sự cấp cao

    Nhiều ngân hàng thay đổi nhân sự cấp cao

    Nhiều ngân hàng đã công bố các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm hoặc điều chuyển các vị trí như Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng Quản trị và các vị trí quản lý chủ chốt khác nhằm tinh gọn bộ máy, gia tăng hiệu quả vận hành trong điều kiện thị trường ngày càng cạnh tranh.

  • Vietbank được chấp thuận tăng vốn lên gần 10.920 tỷ đồng

    Vietbank được chấp thuận tăng vốn lên gần 10.920 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm tối đa 3.781 tỷ đồng, thông qua hai đợt phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.

  • Ngành Ngân hàng tăng tốc số hóa, đồng hành cùng kinh tế số

    Ngành Ngân hàng tăng tốc số hóa, đồng hành cùng kinh tế số

    Ngày 29/05/2025, tại Hà Nội, sự kiện “Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025” đã diễn ra sôi động với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng đông đảo đại diện các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp công nghệ và đối tác trong hệ sinh thái tài chính, ngân hàng số.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay