Thứ hai, 03/11/2025
   

Ra mắt kênh tư vấn trực tuyến trên PV Mobile Banking

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ra mat kenh tu van truc tuyen tren PV Mobile Banking

Song song với xu hướng phát triển ngân hàng trực tuyến (online banking) và ngân hàng di động (mobile banking), một số ngân hàng lớn gần đây đã cho ra mắt tính năng tư vấn trực tuyến, hỗ trợ khách hàng trong quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp. Sử dụng sức mạnh cộng nghệ, tính năng tư vấn trực tuyến giúp rút ngắn thời gian cần thiết cho các tác vụ ngân hàng cơ bản; đồng thời đem tới trải nghiệm hiện đại mang tính cá nhân hóa đến với người dùng.

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, theo đó, từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật, trong suốt thời gian giao dịch trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng cần trợ giúp sẽ ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ trực tuyến từ “Trợ lý Pivi”.

Trợ lý Pivi là gì?

Khi đăng nhập ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy “Trợ lý Pivi” là icon hộp thoại ngay tại màn hình đăng nhập hoặc trên tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” của mục “Tiện ích”. “Trợ lý Pivi” sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng ứng dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.

Được phát triển bởi đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết, đây được coi là ứng dụng công nghệ đột phá của PVcomBank trong hành trình chuyển đổi số. “Trợ lý Pivi” có thể tư vấn hỗ trợ nhiều khách hàng ở dạng văn bản cùng một thời điểm mang đến một cách nhanh chóng, dễ dàng khi người dùng cần giải đáp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của mình. Việc tích hợp này còn giúp giảm tải cuộc gọi tới trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7.

Với việc triển khai thêm phương thức hỗ trợ khách hàng ngay trên app PV Mobile Banking, PVcomBank đã ghi dấu ấn là ngân hàng đầu tiên đưa tính năng tư vấn trực tuyến trên ứng dụng Mobile Banking trong công cuộc chuyển đổi số của ngành tài chính ngân hàng. PVcomBank đang ngày càng hoàn thiện một cách toàn diện hệ thống tương tác, chăm sóc khách hàng từ các kênh truyền thống như tổng đài 24/7, Email, SMS đến các kênh theo xu hướng hiện đại như chat trực tiếp trên website PVcomBank, Zalo, Facebook…

(Nguồn: PVcomBank)

  • Ngân hàng Shinhan khai trương Chi nhánh Đống Đa, nâng tổng số chi nhánh, phòng giao dịch lên 56 trên toàn quốc.

    Ngân hàng Shinhan khai trương Chi nhánh Đống Đa, nâng tổng số chi nhánh, phòng giao dịch lên 56 trên toàn quốc.

    Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức khai trương Chi nhánh Đống Đa tại địa chỉ Tầng 1, số 11A Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, Thành phố Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan lên 56 đơn vị trên toàn quốc.

  • Phó Thống đốc Nguyễn Ngọc Cảnh tiếp đoàn chuyên gia tư vấn về phòng chống rửa tiền của Quỹ Tiền tệ Quốc tế

    Phó Thống đốc Nguyễn Ngọc Cảnh tiếp đoàn chuyên gia tư vấn về phòng chống rửa tiền của Quỹ Tiền tệ Quốc tế

    Ngày 31/10/2025, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc Nguyễn Ngọc Cảnh đã chủ trì buổi họp tổng kết đoàn hỗ trợ kỹ thuật của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vào làm việc tại Hà Nội từ ngày 27-31/10/2025.

  • Agribank tổ chức tọa đàm quản trị rủi ro ngân hàng thương mại trong tình hình mới

    Agribank tổ chức tọa đàm quản trị rủi ro ngân hàng thương mại trong tình hình mới

    Ngày 30/10/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Tọa đàm Ủy ban Quản lý rủi ro ngân hàng thương mại (NHTM) năm 2025 với chủ đề “Quản trị rủi ro ngân hàng thương mại trong tình hình mới”. Tọa đàm có sự tham gia của đại diện Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Cục Quản lý, giám sát tổ chức tín dụng - Ngân hàng Nhà nước, Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG và 11 NHTM hoạt động tại Việt Nam.

  • SHB lãi hơn 12.300 tỷ đồng sau 9 tháng, tăng 36% so với cùng kỳ

    SHB lãi hơn 12.300 tỷ đồng sau 9 tháng, tăng 36% so với cùng kỳ

    Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ khi ghi nhận lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và hoàn thành 85% kế hoạch năm.

  • VNBA lấy ý kiến hội viên về dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 43

    VNBA lấy ý kiến hội viên về dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 43

    Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) vừa có công văn gửi Tổng Giám đốc các tổ chức hội viên, đề nghị tham gia góp ý đối với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 43/2016/TT-NHNN (Thông tư 43) và Thông tư số 18/2019/TT-NHNN về cho vay tiêu dùng của công ty tài chính, theo Công văn số 9294/NHNN-CSTT ngày 23/10/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

  • PVcomBank đồng hành cùng 5AM “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản

    PVcomBank đồng hành cùng 5AM “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản

    Ngày 01/11/2025, tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), sự kiện âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam (5AM Eye-Conic Hanoi), sẽ chính thức trở lại với mùa thứ ba, mở ra hành trình “đánh thức giác quan giữa lòng di sản”. Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự là đơn vị đồng hành Vàng cùng chương trình đặc biệt này.

  • Hoàn tiền, miễn phí trả góp cho chủ thẻ Sacombank Visa chi tiêu ở nước ngoài

    Hoàn tiền, miễn phí trả góp cho chủ thẻ Sacombank Visa chi tiêu ở nước ngoài

    Từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài với tổng ngân sách lên tới 4,8 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, du lịch, học tập và công tác quốc tế ngày càng tăng.

  • Agribank đồng hành cùng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025: Kiến tạo giá trị từ chuyển đổi số

    Agribank đồng hành cùng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025: Kiến tạo giá trị từ chuyển đổi số

    Tối 27/10/2025, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, Lễ trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các bộ, ngành, giới khoa học, công nghệ, giáo dục cùng đông đảo thanh niên, sinh viên trên cả nước. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vinh dự đồng hành cùng Giải thưởng – một trong những hoạt động ý nghĩa tôn vinh trí tuệ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và chuyển đổi số.

  • NHNN phối hợp với IMF thuyết trình về Triển vọng kinh tế khu vực châu Á

    NHNN phối hợp với IMF thuyết trình về Triển vọng kinh tế khu vực châu Á

    Ngày 27/10/2025, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) tổ chức buổi thuyết trình về Triển vọng Kinh tế Khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 (REO). Buổi thuyết trình do ông Thomas Helbling, Phó Vụ trưởng Vụ châu Á – Thái Bình Dương của IMF trình bày với sự tham dự của đại diện các bộ, ngành liên quan như Bộ Tài chính, Bộ Công Thương cùng các đơn vị chức năng thuộc NHNN.

  • Sacombank khởi động chương trình thực tập viên tiềm năng 2026

    Sacombank khởi động chương trình thực tập viên tiềm năng 2026

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa chính thức khởi động chương trình thực tập viên tiềm năng 2026 với chủ đề “Hành trình 3 tháng - Tỏa sáng tương lai”, dành cho sinh viên năm cuối các khối ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin trên toàn quốc. Đây là chương trình thường niên được mong đợi nhất của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức trước khi tốt nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay