Thứ năm, 01/08/2024
   

Ra mắt kênh tư vấn trực tuyến trên PV Mobile Banking

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ra mat kenh tu van truc tuyen tren PV Mobile Banking

Song song với xu hướng phát triển ngân hàng trực tuyến (online banking) và ngân hàng di động (mobile banking), một số ngân hàng lớn gần đây đã cho ra mắt tính năng tư vấn trực tuyến, hỗ trợ khách hàng trong quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp. Sử dụng sức mạnh cộng nghệ, tính năng tư vấn trực tuyến giúp rút ngắn thời gian cần thiết cho các tác vụ ngân hàng cơ bản; đồng thời đem tới trải nghiệm hiện đại mang tính cá nhân hóa đến với người dùng.

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, theo đó, từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật, trong suốt thời gian giao dịch trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng cần trợ giúp sẽ ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ trực tuyến từ “Trợ lý Pivi”.

Trợ lý Pivi là gì?

Khi đăng nhập ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy “Trợ lý Pivi” là icon hộp thoại ngay tại màn hình đăng nhập hoặc trên tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” của mục “Tiện ích”. “Trợ lý Pivi” sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng ứng dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.

Được phát triển bởi đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết, đây được coi là ứng dụng công nghệ đột phá của PVcomBank trong hành trình chuyển đổi số. “Trợ lý Pivi” có thể tư vấn hỗ trợ nhiều khách hàng ở dạng văn bản cùng một thời điểm mang đến một cách nhanh chóng, dễ dàng khi người dùng cần giải đáp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của mình. Việc tích hợp này còn giúp giảm tải cuộc gọi tới trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7.

Với việc triển khai thêm phương thức hỗ trợ khách hàng ngay trên app PV Mobile Banking, PVcomBank đã ghi dấu ấn là ngân hàng đầu tiên đưa tính năng tư vấn trực tuyến trên ứng dụng Mobile Banking trong công cuộc chuyển đổi số của ngành tài chính ngân hàng. PVcomBank đang ngày càng hoàn thiện một cách toàn diện hệ thống tương tác, chăm sóc khách hàng từ các kênh truyền thống như tổng đài 24/7, Email, SMS đến các kênh theo xu hướng hiện đại như chat trực tiếp trên website PVcomBank, Zalo, Facebook…

(Nguồn: PVcomBank)

  • Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất

    Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất

    Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực Ngân hàng)” năm 2024. Đây là năm thứ ba liên tiếp Standard Chartered nhận giải thưởng uy tín này, tiếp tục khẳng định cam kết vững chắc thông qua những giá trị cốt lỗi và nỗ lực của Ngân hàng trong việc thúc đẩy văn hóa truyền cảm hứng và mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhân viên, và cộng đồng.

  • NAM A BANK - Tín dụng xanh - Ngân hàng phát triển bền vững
    3:44

    NAM A BANK - Tín dụng xanh - Ngân hàng phát triển bền vững

    Phát triển ngân hàng xanh theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam Á Bank) tiên phong hoàn thành quy trình E&S, xanh hóa vận hành, phát triển cho vay xanh, hướng ý thức xanh vào nhân viên và khách hàng. Nam Á Bank đã phối hợp với GCPF và SGS tư vấn cho khách hàng lấy chứng nhận xanh và hiểu được giá trị của việc bảo vệ môi trường

  • Đẩy mạnh áp dụng ESG trong hoạt động ngân hàng

    Đẩy mạnh áp dụng ESG trong hoạt động ngân hàng

    Việc áp dụng các tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (gọi tắt là ESG) trong hoạt động của các ngân hàng thương mại vẫn đang ở những bước khởi đầu. Nguồn lực nhân sự ngân hàng có kiến thức kĩ thuật chuyên sâu về các yếu tố môi trường, xã hội và bền vững để đánh giá, thẩm định dự án/khoản vay còn tương đối hạn chế.

  • BIDV tuyển dụng nhân sự quý III/2024

    BIDV tuyển dụng nhân sự quý III/2024

    Cơ hội việc làm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). BIDV tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cho quý III, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ ổn định, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

  • BAOVIET Bank tuyển dụng nhiều vị trí 'hot' trên khắp cả nước

    BAOVIET Bank tuyển dụng nhiều vị trí 'hot' trên khắp cả nước

    BAOVIET Bank tuyển dụng nhiều vị trí 'hot' trên khắp cả nước. Tham gia vào 'ngôi nhà' BAOVIET Bank bạn sẽ nhận được mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.

  • Sinh trắc học bắt buộc từ 2025: Tăng cường bảo mật ngân hàng trước nguy cơ mới

    Sinh trắc học bắt buộc từ 2025: Tăng cường bảo mật ngân hàng trước nguy cơ mới

    Với sự gia tăng của các mối đe dọa mạng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, bảo mật trong giao dịch trực tuyến và thanh toán thẻ đã trở thành một vấn đề cấp bách.

  • Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

    Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

    Nhờ kiểm soát chi phí vốn hiệu quả, VPBank ghi nhận tăng trưởng ổn định ở các phân khúc chiến lược trong quý 2.

  • Agribank - Ngân hàng vì cộng đồng

    Agribank - Ngân hàng vì cộng đồng

    Trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn hệ thống Agribank đã dành trên 220 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội

  • Vietcombank Đông Bình Dương đổi tên và địa điểm phòng giao dịch Hội Nghĩa

    Vietcombank Đông Bình Dương đổi tên và địa điểm phòng giao dịch Hội Nghĩa

    Từ 5/8/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Bình Dương (Vietcombank Đông Bình Dương) sẽ chính thức đổi tên và địa điểm hoạt động của phòng giao dịch Hội Nghĩa.

  • Co-opBank: Những dấu son và cơ hội mới

    Co-opBank: Những dấu son và cơ hội mới

    Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch HĐQT nhìn nhận, năm 2024 ghi dấu nhiều mốc thành công của Co-opBank trong chặng đường phát triển 29 năm qua. Nhiều cơ hội mới đang mở ra song hành cùng thách thức đòi hỏi sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên Co-opBank vượt qua khó khăn, đón nhận và biến cơ hội thành kết quả.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay