Thứ ba, 05/08/2025
   

Ra mắt kênh tư vấn trực tuyến trên PV Mobile Banking

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã ra mắt và đưa vào hoạt động kênh tư vấn trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng.

Ra mat kenh tu van truc tuyen tren PV Mobile Banking

Song song với xu hướng phát triển ngân hàng trực tuyến (online banking) và ngân hàng di động (mobile banking), một số ngân hàng lớn gần đây đã cho ra mắt tính năng tư vấn trực tuyến, hỗ trợ khách hàng trong quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp. Sử dụng sức mạnh cộng nghệ, tính năng tư vấn trực tuyến giúp rút ngắn thời gian cần thiết cho các tác vụ ngân hàng cơ bản; đồng thời đem tới trải nghiệm hiện đại mang tính cá nhân hóa đến với người dùng.

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, theo đó, từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật, trong suốt thời gian giao dịch trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng cần trợ giúp sẽ ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ trực tuyến từ “Trợ lý Pivi”.

Trợ lý Pivi là gì?

Khi đăng nhập ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy “Trợ lý Pivi” là icon hộp thoại ngay tại màn hình đăng nhập hoặc trên tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” của mục “Tiện ích”. “Trợ lý Pivi” sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng ứng dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.

Được phát triển bởi đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết, đây được coi là ứng dụng công nghệ đột phá của PVcomBank trong hành trình chuyển đổi số. “Trợ lý Pivi” có thể tư vấn hỗ trợ nhiều khách hàng ở dạng văn bản cùng một thời điểm mang đến một cách nhanh chóng, dễ dàng khi người dùng cần giải đáp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của mình. Việc tích hợp này còn giúp giảm tải cuộc gọi tới trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7.

Với việc triển khai thêm phương thức hỗ trợ khách hàng ngay trên app PV Mobile Banking, PVcomBank đã ghi dấu ấn là ngân hàng đầu tiên đưa tính năng tư vấn trực tuyến trên ứng dụng Mobile Banking trong công cuộc chuyển đổi số của ngành tài chính ngân hàng. PVcomBank đang ngày càng hoàn thiện một cách toàn diện hệ thống tương tác, chăm sóc khách hàng từ các kênh truyền thống như tổng đài 24/7, Email, SMS đến các kênh theo xu hướng hiện đại như chat trực tiếp trên website PVcomBank, Zalo, Facebook…

(Nguồn: PVcomBank)

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 7

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 7

    IMF nâng dự báo tăng trưởng toàn cầu năm 2025 lên 3%; Kinh tế Mỹ tăng trưởng vượt dự báo nhưng lạm phát và thất nghiệp tăng. Trong nước, cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 7,74 tỷ USD; NHNN tăng “room” tín dụng năm 2025 đối với các tổ chức tín dụng; Dư nợ tín dụng của toàn hệ thống đã tăng 9,64% so với cuối năm 2024; Dư nợ vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản tăng hơn 36% so với cùng kỳ năm trước... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 7/2025.

  • Ngân hàng tiết giảm chi phí, chia sẻ lợi nhuận để tiếp tục ổn định mặt bằng lãi suất

    Ngân hàng tiết giảm chi phí, chia sẻ lợi nhuận để tiếp tục ổn định mặt bằng lãi suất

    Tại Hội nghị triển khai các giải pháp ổn định lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay diễn ra chiều 4/8, đại diện các ngân hàng thương mại đánh giá cao vai trò của NHNN trong việc điều hành chính sách tiền tệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để ổn định mặt bằng lãi suất huy động, giảm lãi suất cho vay trong thời gian tới.

  • Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 28/7 - 1/8/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 28/7 - 1/8/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 28/7 - 1/8/2025 với các thông tin chính sau: Các ngân hàng đồng loạt công bố Báo cáo tài chính Quý II/2025 với nhiều kết quả tích cực; mở rộng hợp tác chiến lược; nhận chứng chỉ quốc tế uy tín.

  • Co-opBank - 30 năm bền bỉ vì sự phát triển của hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân

    Co-opBank - 30 năm bền bỉ vì sự phát triển của hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân

    Ba mươi năm - một khoảng thời gian không quá dài trong dòng chảy lịch sử ngành ngân hàng, nhưng đủ để hun đúc nên một định chế tài chính mang đậm bản sắc “vì cộng đồng” - đó chính là Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank).

  • BIDV tiên phong giáo dục dịch vụ tài chính số cho thế hệ trẻ

    BIDV tiên phong giáo dục dịch vụ tài chính số cho thế hệ trẻ

    Đánh dấu một thập kỷ vươn mình trên hành trình chuyển đổi số, BIDV mang tới cả một “thiên hà số” các tiện ích tài chính cho người trẻ trong năm thứ hai đồng hành cùng The Moneyverse.

  • Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank

    Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank

    Theo danh sách vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ hai liên tiếp được vinh danh “Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín”, ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín trên thị trường.

  • HDBank ký kết khoản vay hợp vốn 215 triệu USD với ba định chế tài chính hàng đầu quốc tế

    HDBank ký kết khoản vay hợp vốn 215 triệu USD với ba định chế tài chính hàng đầu quốc tế

    HDBank vừa ký kết khoản vay hợp vốn trị giá 215 triệu USD với ba tổ chức tài chính quốc tế gồm Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC), Định chế Tài chính Phát triển Canada (FinDev Canada) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA).

  • BIDV ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với TDM

    BIDV ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với TDM

    Ngày 28/7/2025, tại Geneva (Thụy Sĩ), trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội Thế giới lần thứ 6, Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và nhà cung cấp dữ liệu thương mại hàng đầu thế giới - Trade Data Monitor (TDM).

  • VPBank nhận khoản vay 350 triệu USD thúc đẩy phát triển bền vững

    VPBank nhận khoản vay 350 triệu USD thúc đẩy phát triển bền vững

    Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cùng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) và các định chế tài chính phát triển (DFI) gồm British International Investment (BII), Export Finance Australia (EFA), Development Finance Institute Canada (FinDev Canada) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã ký kết thành công khoản vay hợp vốn trị giá 350 triệu USD. SMBC đồng thời giữ vai trò điều phối viên và đồng thu xếp chính được ủy quyền.

  • Phấn đấu đưa Vietinbank thuộc nhóm ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    Phấn đấu đưa Vietinbank thuộc nhóm ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    Cấp ủy, lãnh đạo VietinBank phải truyền được cảm hứng mạnh mẽ về khát vọng phát triển và quyết tâm cống hiến đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động nhằm đưa VietinBank thuộc nhóm ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2030.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay