Thứ ba, 16/07/2024
   

PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với trường Cao đẳng Việt Mỹ

Vừa qua, tại thành phố Cần Thơ, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và trường Cao đẳng Việt Mỹ đã ký thỏa thuận hợp tác. Đây là sự khởi đầu cho chuỗi hợp tác giữa hai đơn vị nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên cũng như hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững.

Vừa qua, tại thành phố Cần Thơ, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và trường Cao đẳng Việt Mỹ đã ký thỏa thuận hợp tác. Đây là sự khởi đầu cho chuỗi hợp tác giữa hai đơn vị nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên cũng như hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững.

PVcomBank ky thoa thuan hop tac voi truong Cao dang Viet My

Đại diện PVcomBank và trường Cao đẳng Việt Mỹ thực hiện nghi thức ký thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận, PVcomBank sẽ phối hợp chặt chẽ với trường Cao đẳng Việt Mỹ để nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của Trường trên cơ sở tương xứng với quy mô hợp tác phát triển của hai bên. Hàng năm, thông qua Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin”, PVcomBank sẽ trao học bổng cho sinh các viên có thành tích học tập xuất sắc, trên cơ sở đánh giá xếp loại của trường Cao đẳng Việt Mỹ và đáp ứng các tiêu chí của PVcomBank.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ cũng sẽ xây dựng và triển khai các hoạt động đào tạo ngắn hạn cho cán bộ trong toàn hệ thống của PVcomBank về chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ và ưu tiên sử dụng các dịch vụ sản phẩm PVcomBank cung cấp phù hợp với nhu cầu của nhà trường và CBNV.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Dân - Giám đốc PVcomBank Lý Tự Trọng cho biết: “Trong những năm vừa qua, PVcomBank tự hào là một đơn vị luôn đồng hành cùng ngành giáo dục trên chặng đường phát triển. Chúng tôi được biết, trường Cao đẳng Việt Mỹ là một tổ chức giáo dục uy tín, đã có nhiều đóng góp lớn cho khu vực Tây Nam Bộ, từng bước góp phần cho sự hiện đại hóa nền giáo dục nước nhà, tiến tới hội nhập với hệ thống giáo dục toàn cầu. Tôi xin được bày tỏ sự trân trọng với những nỗ lực bền bỉ của nhà trường, đó là thành quả của biết bao thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên đã giảng dạy và học tập tại đây. Qua sự kiện ký kết ngày hôm nay, PVcomBank mong muốn sẽ mang đến cho CBNV cũng như sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ nhiều lợi ích thiết thực và mở ra cơ hội hợp tác bền lâu trong nhiều lĩnh vực hoạt động của cả hai đơn vị”.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ trực thuộc tổ chức giáo dục Equest, được thành lập dựa trên nguyên tắc đổi mới, vượt trội, cống hiến nhằm nâng cao vị thế và chất lượng giáo dục Việt Nam. Với phương châm “Vượt qua mọi lối mòn và sự riêng lẻ”, trọng tâm hoạt động của trường là nuôi dưỡng sự phát triển của người học và đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất. Nhà trường đã thiết kế các nội dung đào tạo có tính ứng dụng cao, cập nhật nhu cầu của xã hội nhằm đạt hướng đến chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Nhân - Giám đốc Bảo hiểm vùng Tây Nam Bộ PVcomBank đã chia sẻ “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng khó tính”. Với những sinh viên chuẩn bị ra trường, đây thực sự là những kiến thức quan trọng và thiết thực giúp các bạn chinh phục thành công nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, PVcomBank cũng giới thiệu sản phẩm mở tài khoản thanh toán giúp các CBNV và sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại qua ứng dụng Ngân hàng.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra triển vọng hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa hai đơn vị.

(Nguồn: PVcomBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay