Thứ bảy, 13/12/2025
   

PVcomBank chuyển đổi dịch vụ nhắn tin đầu số cho khách hàng cá nhân

Từ 18/02/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ngừng cung cấp dịch vụ nhắn tin đầu số dành cho các khách hàng cá nhân và chuyển đổi những dịch vụ này sang các kênh thay thế là ngân hàng số - PVConnect hoặc website của ngân hàng hoặc trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center 24/7 và phục vụ trực tiếp tại quầy.
nhắn tin
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại Ngân hàng PVcomBank

Cụ thể, PVcomBank sẽ ngừng cung cấp dịch vụ nhắn tin đầu số tới khách hàng cá nhân đối với các loại dịch vụ, như: truy vấn qua tin nhắn (số dư tài khoản, liệt kê giao dịch, tỷ giá, lãi suất, tìm vị trí ATM); từ chối nhận/kích hoạt tin nhắn thông báo biến động số dư; đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM/thẻ tín dụng; nạp tiền cho thuê bao di động; kích hoạt/tạm khóa/mở khóa thẻ tín dụng; kiểm tra chi tiết sổ tiết kiệm.

Theo PVComBank, trong bối cảnh khách hàng ngày càng có xu hướng gia tăng tương tác trên các kênh online, đặc biệt là các ứng dụng điện thoại di động, PVcomBank đã nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường để xây dựng, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng đa nền tảng với nhiều dịch vụ được số hóa, cập nhật đầy đủ. Điều này cũng góp phần đáp ứng và nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng.

Do vậy, PVcomBank khuyến nghị khách hàng chuyển đổi sang các kênh thay thế đa nền tảng, gồm: Ứng dụng ngân hàng số - PVConnect; Website PVcomBank; Call Center 24/7 và phục vụ trực tiếp tại quầy, để tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên.

PVcomBank cho biết, ứng dụng PVConnect sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa khi giúp các khách hàng có thể tra cứu thông tin/đăng ký dịch vụ chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn, với kết nối mượt mà, không bị gián đoạn, các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến đa dạng của ứng dụng còn góp phần tăng cường tính bảo mật, an toàn cho người dùng, hạn chế rủi ro giao dịch từ các hành vi lừa đảo.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng sử dụng các loại dịch vụ này, bên cạnh chính sách miễn phí hiện đang được áp dụng đối với một số dịch vụ tin nhắn SMS như: OTP giao dịch trực tuyến bằng thẻ; biến động số dư thẻ; ekYC; sổ tiết kiệm; nhắc nợ khoản vay; thông báo khoản vay; thay đổi số điện thoại; thay đổi lãi suất…

  • BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn dịp cuối năm 2025.

  • NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Mở tiết kiệm online - Tặng thêm tới 1,4% lãi suất” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Đây là hoạt động tri ân khách hàng, đồng thời khuyến khích người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số với mức sinh lời cạnh tranh.

  • NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    Ngày 12/12, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chủ trì buổi gặp mặt thường niên với các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các TCTD nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.

  • MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    rong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.

  • VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa triển khai loạt gói tín dụng linh hoạt, được thiết kế riêng cho từng nhóm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nâng cao khả năng cạnh tranh và tận dụng hiệu quả cơ hội thị trường.

  • Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Trong bối cảnh các hộ kinh doanh đang từng bước chuyển đổi sang mô hình quản lý hiện đại, minh bạch theo yêu cầu của cơ quan Thuế, Nghị định 70/2025/NĐ-CP về hóa đơn, chứng từ điện tử và Thông tư 88/2021/TT-BTC về chứng từ kế toán, sổ sách đối với hộ kinh doanh đã đặt ra yêu cầu rõ ràng về việc chuẩn hóa quy trình vận hành và quản lý doanh thu.

  • TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Với định hướng số hóa toàn diện, TPBank đã trở thành một trong những biểu tượng công nghệ của ngành ngân hàng, đồng thời nằm trong nhóm ngân hàng đóng góp ngân sách lớn nhất cả nước, góp phần thúc đẩy một E-Vietnam thịnh vượng.

  • Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Từ nay đến 31/3/2026, Vikki triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng với hạn mức tài trợ đến 100% nhu cầu vốn và thời hạn linh hoạt, giúp khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng thiên tai nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Song song, “Tiết kiệm Vikki – Trúng vàng ký” dành ưu tiên cộng lãi và cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho bà con vùng bão lũ. Vikki không chỉ là Ngân hàng Số, mà là người bạn luôn bên cạnh cộng đồng – Ngân hàng của cảm xúc, hành động và của mọi nhà.

  • Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Vào ngày 11/12, tại Ấp Nhơn Lộc, xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang),Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – Chi nhánh Quận 1 đã thực hiện hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa dành cho 40 hộ nghèo, người cao tuổi không nơi nương tựa và trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của Shinhan Finance, tiếp tục khẳng định cam kết “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”.

  • Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Trong cuộc họp chính sách cuối cùng của năm, rạng sáng ngày 11/12, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã cắt giảm 0,25% lãi suất xuống mức 3,50% – 3,75%, đúng kỳ vọng thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay