
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại Ngân hàng PVcomBank
Cụ thể, PVcomBank sẽ ngừng cung cấp dịch vụ nhắn tin đầu số tới khách hàng cá nhân đối với các loại dịch vụ, như: truy vấn qua tin nhắn (số dư tài khoản, liệt kê giao dịch, tỷ giá, lãi suất, tìm vị trí ATM); từ chối nhận/kích hoạt tin nhắn thông báo biến động số dư; đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM/thẻ tín dụng; nạp tiền cho thuê bao di động; kích hoạt/tạm khóa/mở khóa thẻ tín dụng; kiểm tra chi tiết sổ tiết kiệm.
Theo PVComBank, trong bối cảnh khách hàng ngày càng có xu hướng gia tăng tương tác trên các kênh online, đặc biệt là các ứng dụng điện thoại di động, PVcomBank đã nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường để xây dựng, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng đa nền tảng với nhiều dịch vụ được số hóa, cập nhật đầy đủ. Điều này cũng góp phần đáp ứng và nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng.
Do vậy, PVcomBank khuyến nghị khách hàng chuyển đổi sang các kênh thay thế đa nền tảng, gồm: Ứng dụng ngân hàng số - PVConnect; Website PVcomBank; Call Center 24/7 và phục vụ trực tiếp tại quầy, để tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên.
PVcomBank cho biết, ứng dụng PVConnect sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa khi giúp các khách hàng có thể tra cứu thông tin/đăng ký dịch vụ chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn, với kết nối mượt mà, không bị gián đoạn, các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến đa dạng của ứng dụng còn góp phần tăng cường tính bảo mật, an toàn cho người dùng, hạn chế rủi ro giao dịch từ các hành vi lừa đảo.
Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng sử dụng các loại dịch vụ này, bên cạnh chính sách miễn phí hiện đang được áp dụng đối với một số dịch vụ tin nhắn SMS như: OTP giao dịch trực tuyến bằng thẻ; biến động số dư thẻ; ekYC; sổ tiết kiệm; nhắc nợ khoản vay; thông báo khoản vay; thay đổi số điện thoại; thay đổi lãi suất…