Thứ hai, 24/02/2025
   

PVcomBank chuyển đổi dịch vụ nhắn tin đầu số cho khách hàng cá nhân

Từ 18/02/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ngừng cung cấp dịch vụ nhắn tin đầu số dành cho các khách hàng cá nhân và chuyển đổi những dịch vụ này sang các kênh thay thế là ngân hàng số - PVConnect hoặc website của ngân hàng hoặc trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center 24/7 và phục vụ trực tiếp tại quầy.
nhắn tin
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại Ngân hàng PVcomBank

Cụ thể, PVcomBank sẽ ngừng cung cấp dịch vụ nhắn tin đầu số tới khách hàng cá nhân đối với các loại dịch vụ, như: truy vấn qua tin nhắn (số dư tài khoản, liệt kê giao dịch, tỷ giá, lãi suất, tìm vị trí ATM); từ chối nhận/kích hoạt tin nhắn thông báo biến động số dư; đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM/thẻ tín dụng; nạp tiền cho thuê bao di động; kích hoạt/tạm khóa/mở khóa thẻ tín dụng; kiểm tra chi tiết sổ tiết kiệm.

Theo PVComBank, trong bối cảnh khách hàng ngày càng có xu hướng gia tăng tương tác trên các kênh online, đặc biệt là các ứng dụng điện thoại di động, PVcomBank đã nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường để xây dựng, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng đa nền tảng với nhiều dịch vụ được số hóa, cập nhật đầy đủ. Điều này cũng góp phần đáp ứng và nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng.

Do vậy, PVcomBank khuyến nghị khách hàng chuyển đổi sang các kênh thay thế đa nền tảng, gồm: Ứng dụng ngân hàng số - PVConnect; Website PVcomBank; Call Center 24/7 và phục vụ trực tiếp tại quầy, để tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên.

PVcomBank cho biết, ứng dụng PVConnect sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa khi giúp các khách hàng có thể tra cứu thông tin/đăng ký dịch vụ chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn, với kết nối mượt mà, không bị gián đoạn, các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến đa dạng của ứng dụng còn góp phần tăng cường tính bảo mật, an toàn cho người dùng, hạn chế rủi ro giao dịch từ các hành vi lừa đảo.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng sử dụng các loại dịch vụ này, bên cạnh chính sách miễn phí hiện đang được áp dụng đối với một số dịch vụ tin nhắn SMS như: OTP giao dịch trực tuyến bằng thẻ; biến động số dư thẻ; ekYC; sổ tiết kiệm; nhắc nợ khoản vay; thông báo khoản vay; thay đổi số điện thoại; thay đổi lãi suất…

  • VIB ra mắt tài khoản “Siêu lợi suất”

    VIB ra mắt tài khoản “Siêu lợi suất”

    Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt tài khoản “Siêu lợi suất” trên nền tảng ngân hàng số - MyVIB, với thông điệp “Đánh thức dòng tiền nhàn rỗi”, nhằm mang đến lợi ích cao hơn đến 43 lần cho dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng.

  • Bac A Bank thông báo lãi suất kỳ thứ 3 của trái phiếu có mã BAB123007

    Bac A Bank thông báo lãi suất kỳ thứ 3 của trái phiếu có mã BAB123007

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) vừa có thông báo về lãi suất của kỳ tính lãi thứ 3 đối với trái phiếu có mã chứng khoán BAB123007, phát hành ra công chúng của tổ chức phát hành.

  • PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    Ngày 21/02/2025, tại Thái Lan, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh tại lễ trao giải của Tạp chí International Finance Magazine (IFM) với hai hạng mục quan trọng: Ứng dụng Ngân hàng điện tử mới tốt nhất – PVConnect – Việt Nam 2024; Chiến dịch Marketing hợp kênh hiệu quả nhất Việt Nam 2024.

  • Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Với mục tiêu tăng trưởng tín dụng 16% và kỳ vọng cầu vốn trở lại, các ngân hàng đã hé lộ chỉ tiêu kinh doanh chuẩn bị trình cổ đông trong kỳ họp thường niên 2025 sắp tới.

  • HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    Từ 14/02 đến hết ngày 07/03/2025, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) chính thức triển khai chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết được vay ưu đãi đặc biệt, với lãi suất chỉ 2,5%/tháng, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành và thanh toán tốt.

  • SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    Trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành ngân hàng Top 1 về hiệu quả, SHB kiên tâm với định hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững, đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

  • Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Trong khuôn khổ Diễn đàn bất động sản mùa Xuân lần thứ V và Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025, diễn ra ngày 19/02/2025, 10 ngân hàng hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) được vinh danh “Top 10 Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững nhất năm 2024”.

  • Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank muốn lập công ty bảo hiểm nhân thọ vốn ít nhất 1.300 tỷ đồng và chi 285 tỷ để tăng sở hữu tại một đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ.

  • Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Trong năm 2024, mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức từ bối cảnh kinh tế chung, Agribank vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trên nhiều mặt tạo nền tảng tài chính vững chắc để ngân hàng tiếp tục mở rộng hoạt động và thực hiện các mục tiêu chiến lược trong năm 2025.

  • Tin buồn

    Tin buồn

    Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: chồng, cha, ông chúng tôi là ông Nguyễn Văn Dễ - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Nguyên chủ tịch hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (Chủ tịch HĐHH nhiệm kỳ I)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay