Thứ tư, 17/07/2024
   

PTF dành 1.600 tỷ đồng cho khách hàng là nhóm người lao động và phụ nữ vay ưu đãi

Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) vừa cho biết, đã dành 1.600 tỷ đồng cho khách hàng là nhóm người lao động và phụ nữ được vay ưu đãi.

Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) vừa cho biết, đã dành 1.600 tỷ đồng cho khách hàng là nhóm người lao động và phụ nữ được vay ưu đãi.

PTF danh 1600 ty dong cho khach hang vay uu dai

Theo đó, với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ cùng các tổ chức kinh tế và doanh nghiệp, trong năm 2023, PTF triển khai gói tín dụng “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, có quy mô gần 600 tỷ đồng, lãi suất vay ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng là người lao động được trả lương qua tài khoản Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) và khách hàng là công nhân, người lao động hưởng lương đang làm việc tại các doanh nghiệp có hợp tác cùng PTF.

Ngoài ra, PTF còn dành 1.000 tỷ đồng cho các hộ gia đình với đối tượng khách hàng ưu tiên là phụ nữ trụ cột gia đình được vay tiền mặt. Với hạn mức cho vay lên đến 80 triệu đồng, lãi suất cho vay cạnh tranh, thấp hơn hẳn so với mức lãi suất của các Công ty Tài chính tiêu dùng khác trên thị trường hiện nay. Mục tiêu khoản vay ưu đãi này sẽ trở thành nguồn động viên lớn cho các chị em phụ nữ tiếp cận các nguồn tài chính minh bạch cho nhu cầu mua sắm hàng gia dụng, mua xe, sửa nhà, cưới hỏi, du học, khám chữa bệnh và các nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống của chị em và gia đình.

Được biết, bắt đầu từ Quý II/2023, PTF đã xây dựng kế hoạch hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, đặc biệt tại các khu công nghiệp lớn để cùng triển khai các giải pháp tài chính, mang đến phúc lợi cho người lao động, đẩy lùi tín dụng đen, góp phần tạo cuộc sống ổn định để người lao động an tâm làm việc, doanh nghiệp từ đó ổn định nguồn nhân lực, phát triển kinh doanh. Theo đó, người lao động có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp theo gói ưu đãi “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, có thể liên hệ trực tiếp với PTF hoặc Công đoàn cơ sở tại các Tổ chức/Doanh nghiệp mà PTF có hợp tác để được hướng dẫn, tư vấn tham gia chương trình.

Đồng thời, trong năm 2023, PTF sẽ đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng phân khúc khách hàng với nhiều gói vay đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngắn, trung và dài hạn của nhiều nhóm khách hàng ở các lĩnh vực, ngành nghề lao động khác nhau trên khắp cả nước. Mỗi sản phẩm của PTF sẽ đều được “thiết kế riêng” phù hợp với từng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Tài chính tiêu dùng đã và đang ngày càng chứng tỏ vai trò lớn trong việc lấp đầy khoảng trống trên thị trường tín dụng, đa dạng hóa dịch vụ đáp ứng các nhu cầu tài chính xuyên suốt cuộc sống của người dân. Năm 2023, dù nền kinh tế được dự đoán sẽ có nhiều thách thức, PTF vẫn vững vàng tập trung đẩy mạnh số hóa, đa dạng hóa các sản phẩm và tăng cường công tác quản trị tín dụng, quản lý rủi ro, tiếp tục tập trung xử lý nợ xấu và chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

“PTF luôn cố gắng chủ động với những diễn biến trên thị trường, tập trung quản trị rủi ro, kiểm soát chi phí hoạt động, áp dụng chuyển đổi số mạnh mẽ trong quá trình vận hành. Với xu thế chung của thị trường, công ty tiếp tục đặt niềm tin vào fintech và cuộc cách mạng số hoá để mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp tài chính, trở thành nền tảng cho phát triển bền vững, tăng trưởng cả về số lượng khách hàng và lợi nhuận cho những năm tiếp theo”, ông Vũ Đức Thắng – Tổng Giám đốc PTF cho biết.

 (Nguồn: PTF)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay