Thứ hai, 17/06/2024
   

OceanBank mang hơn 500 cơ hội việc làm đến “Ngày hội Tuyển dụng 2023”

Ngày 5/11/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) đã tham dự “Ngày hội tuyển dụng 2023” do Học viện Tài chính tổ chức, với 30 doanh nghiệp và hàng nghìn sinh viên tham gia.

Việc OceanBank tham dự “Ngày hội Tuyển dụng 2023”, với mục tiêu thu hút, bổ sung nguồn ứng viên và trực tiếp tuyển dụng nhân sự vào làm việc tại nhiều vị trí. Đồng thời, tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa OceanBank và Học viện Tài chính trong việc giới thiệu, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực.

Ngân hàng OceanBank mang hơn 500 cơ hội việc làm đến “Ngày hội Tuyển dụng 2023”
Ngân hàng OceanBank mang hơn 500 cơ hội việc làm đến “Ngày hội Tuyển dụng 2023”

Tại đây, OceanBank đã mang đến nhiều thông tin và hoạt động phong phú, ý nghĩa. Gian hàng tuyển dụng của OceanBank đã thu hút đông đảo sinh viên đến tham quan, tìm hiểu cơ hội với hơn 500 vị trí tuyển dụng, đồng thời có nhiều hoạt động giao lưu, tư vấn tuyển dụng… tạo ấn tượng tốt đối với các ứng viên.

Học viện Tài chính là một trong những đơn vị hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực cho khối ngành Kinh tế tại Việt Nam. Trong đó, tổ chức “Ngày hội tuyển dụng 2023”, có ý nghĩa quan trọng nhằm kết nối đào tạo với doanh nghiệp tạo cơ hội cho sinh viên. Qua đó, các sinh viên được cọ sát, thể hiện mình và có cơ hội trở thành thành viên làm việc tại các đơn vị tuyển dụng mong muốn.

OceanBank cho biết, đã xây dựng chính sách nhân sự ưu việt, đảm bảo tính công bằng và minh bạch nhằm gìn giữ và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, thân thiện, kỉ cương, mỗi cá nhân đều được tạo điều kiện để hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, cùng với cơ hội thăng tiến rộng mở dựa trên thành tích công tác và phẩm chất cá nhân cho mọi ứng viên.

OceanBank
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay