Chủ nhật, 30/06/2024
   

OCB tung ưu đãi cho chủ thẻ trong tháng 6

Ngân hàng mang đến loạt quà tặng như xe máy điện Vinfast, máy lọc không khí Dyson, giảm giá với tổng giá trị lên đến hơn 2,8 tỷ đồng cho chủ thẻ. VnExpress

Chương trình "Khai hội mừng tuổi mới - Thẻ mở thung lũng quà" mang đến chủ thẻ tín dụng quốc tế OCB cơ hội sở hữu xe máy điện Vinfast, máy lọc không khí Dyson, bộ quà tặng gia dụng từ gỗ...

Chương trình áp dụng cho khách hàng có điểm tích lũy và giao dịch thỏa các điều kiện của ban tổ chức. Thời gian ghi nhận giao dịch đủ điều kiện xét thưởng bắt đầu vào 10/6-10/7.

Đại diện ngân hàng cho biết đây là những phần quà ý nghĩa, thể hiện cam kết trong hành trình theo đuổi chiến lược Green Bank, hướng đến phát triển bền vững của OCB. Với mục tiêu lan tỏa thông điệp mừng kỷ niệm 28 năm thành lập, nhà băng còn mang đến cho khách loạt ưu đãi với combo hoàn tiền du lịch hè lên đến một triệu đồng hoặc nhận giảm giá đến 500.000 đồng mỗi tháng tại GrabFood.

ưu đãi
Chủ thẻ tín dụng OCB có cơ hội nhận ưu đãi khi mua sắm. Ảnh: OCB

Ngoài ra, khách mở mới thẻ tín dụng quốc tế OCB có cơ hội nhận hoàn phí thường niên năm đầu khi kích hoạt và phát sinh giao dịch bất kỳ trên các nền tảng như Shopee, Tiki, Lazada, Grab, Gojek, Be, Shopeefood. Chủ thẻ mới còn được hưởng ưu đãi hoàn phí trả góp đầu tiên tối đa 1,8 triệu đồng khi đăng ký trả góp trên giao dịch phí thu một lần.

Đại diện OCB cho biết ngân hàng từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ thẻ. Nhiều tiện ích, ưu đãi mới sẽ được giới thiệu đến chủ thẻ trong năm nay, góp phần gia tăng trải nghiệm và giá trị cho khách hàng khi sử dụng thẻ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay