Chủ nhật, 08/09/2024
   

Nữ khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank trúng giải thưởng 1 tỷ đồng

Ngày 6/3/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã tổ chức quay số công khai và đã tìm ra 10 khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm trong chương trình ưu đãi "Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện HDBank, đại diện Bộ Công Thương

Ngày 6/3/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã tổ chức quay số công khai và đã tìm ra 10 khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm trong chương trình ưu đãi "Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện HDBank, đại diện Bộ Công Thương và khách hàng của HDBank.

Theo đó, khách hàng Nguyễn Thị Mai Trâm (PGD Mỹ Đình I - CN Ba Đình) đã trúng Giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng; Giải Nhất là Sổ tiết kiệm 300 triệu được trao cho khách hàng Phùng Thị Thái (CN Vĩnh Phúc).

3 Giải Nhì là Sổ tiết kiệm 100 triệu thuộc về khách hàng Phạm Bích Đào (PGD Phúc Yên - CN Vĩnh Phúc), khách hàng Vũ Nhất Trí (PGD Đức Linh - CN Bình Thuận) và khách hàng Trần Huy Ruy (CN Phú Nhuận).

5 Giải Ba là Sổ tiết kiệm 50 triệu đồng là phần thưởng may mắn dành tặng cho khách hàng Trần Lâm Thảo Nguyên (CN Long An), khách hàng Hà Hữu Dũng (PGD Trần Duy Hưng), khách hàng Vương Quốc Anh (CN Điện Biên), khách hàng Vũ Thị Tuyết Hoa (CN Thành phố Thủ Đức), khách hàng Dương Thị Thu Hải (CN Thái Bình).

Nu khach hang gui tiet kiem tai HDBank trung giai thuong 1 ty dong 2

HDBank cho biết, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website http://hdbank.com.vn và giải thưởng sẽ được trao đến tận tay các khách hàng trong thời gian sớm nhất.

(Nguồn: HDBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay