Thứ hai, 17/06/2024
   

Ngân hàng MB được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á lần thứ 4 liên tiếp

Ngày 5/10/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, 65 doanh nghiệp và doanh nhân đã xuất sắc nhận được giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

Ngân hàng MB vinh dự được xướng tên tại hạng mục Corporate Excellence Award 2023 (Doanh nghiệp xuất sắc châu Á). Đây là lần thứ tư liên tiếp ngân hàng được trao tặng giải thưởng danh giá này. Để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế.

Các doanh nhân nói riêng và doanh nghiệp nói chung đã đóng góp và cống hiến không ngừng trong công cuộc định hình kỷ nguyên mới của châu Á trong giai đoạn hồi phục. Với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, thông qua các nền tảng chính thức, APEA 2023 khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng sức sống mới sau đại dịch và xem đây là thời điểm lý tưởng để khuyến khích sự tăng trưởng và phục hồi.

Ông Hoàng Thanh Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm LCC miền Nam đại diện ngân hàng MB nhận giải thưởng
Ông Hoàng Thanh Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm LCC miền Nam đại diện MB nhận giải thưởng

Được khởi xướng vào năm 2007, Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á là giải thưởng có uy tín tại khu vực về lĩnh vực kinh doanh. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội một cách bền vững. Chương trình đã được tổ chức trên 16 quốc gia và thị trường trên toàn châu Á.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay