Thứ tư, 26/06/2024
   

Nam A Bank tìm đối tác cung cấp camera, thiết bị lưu trữ

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa có thông báo mời và lựa chọn các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh dự án cung cấp các hàng hóa, dịch vụ thiết bị camera, thiết bị lưu trữ... cho ngân hàng.

Theo đó, Nam A Bank, có địa chỉ tại số 201 – 203 Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, danh mục hàng hóa, dịch vụ chào giá, gồm: Cung cấp thiết bị camera loại IP và thiết bị lưu trữ; Cung cấp dịch vụ lưu trữ Cloud và quản lý tập trung hệ thống camera và các thiết bị hỗ trợ đi kèm; Cung cấp chương trình quản lý tập trung hệ thống báo động và các thiết bị hỗ trợ đi kèm.

Trong đó, đối với cung cấp thiết bị camera loại IP và thiết bị lưu trữ, gồm: Camera dome nhãn hiệu IPro, model WV-U2132LA, với số lượng là 372 cái; Camera thân nhãn hiệu IPro, model WV-U1532LA, với số lượng là 48 cái; Camera IP PTZ nhãn hiệu Ipro, với số lượng là 03; Thiết bị lưu trữ đầu ghi hình nhãn hiệu Ipro, model WJ-NX300K/G, với số lượng là 24 cái và đầu ghi hình phù hợp với số lượng camera lắp đặt là 132 cái.

Đối với cung cấp dịch vụ lưu trữ Cloud và quản lý tập trung hệ thống camera và các thiết bị hỗ trợ đi kèm. Chương trình quản lý tập trung, giám sát camera bao gồm các hệ thống camera analog và IP. Thực hiện cảnh báo đối với các hư hỏng trong hệ thống camera. Có thể liên kết với hệ thống báo động tại các đơn vị thuộc Nam A Bank. Tự nhận dạng và cảnh báo các tình huống an ninh phát sinh (như có cướp, có người gây rối, có cháy,...). Cung cấp dịch vụ lưu trữ tất cả dữ liệu camera tập trung lên Cloud, bảo đảm thời gian lưu trữ tối thiểu 100 ngày. Bảo đảm an toàn dữ liệu của Nam A Bank.

Đối với cung cấp chương trình quản lý tập trung hệ thống báo động và các thiết bị hỗ trợ đi kèm. Chương trình quản lý tập trung, giám sát hệ thống bao gồm các hệ thống báo động nhãn hiệu Network và Paradox. Kiểm soát thời gian tắt/mở hệ thống. Cảnh báo kịp thời các hư hỏng phát sinh. Cảnh báo chính xác, kịp thời các khu vực kích hoạt tín hiệu báo động nhằm góp phần xác định và xử lý nhanh sự cố an ninh phát sinh. Kết nối tín hiệu với hệ thống camera nhằm xác định nhanh các tình huống báo động. Ưu tiên kết nối được với hệ thông báo cháy nhãn hiệu Hochiki.

Hồ sơ chào giá, gồm: Giấy đăng ký kinh doanh, Giấy phép đăng ký mã số thuế; Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm gần nhất; Bảng chào giá chi tiết theo các nội dung yêu cầu; Giá chào trong hồ sơ chào giá: bằng Việt Nam đồng, giá chào phải bao gồm tất cả các khoản thuế, phí theo quy định; Hồ sơ chào giá phải có hiệu lực tối thiểu 60 ngày kể từ ngày nộp Hồ sơ chào giá.

Bên cạnh đó, giá chào bao gồm đơn giá hàng hóa hoặc gói dịch vụ. Ngoài ra, hồ sơ chào giá phải được đóng gói trong phong bì dán kín, các giấy tờ trong hồ sơ phải có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu của Công ty. Hồ sơ chào giá có 01 bản gốc và 02 bản sao.

Thời gian gửi Hồ sơ chào giá trước 17 giờ ngày 12/01/2024. Các Hồ sơ gửi sau thời gian này, Nam A Bank sẽ xem xét chấp nhận hoặc không chấp nhận tùy theo tình hình thực tế.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay