Chủ nhật, 01/09/2024
   

Nam A Bank phát hành 500 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi trung hạn

Từ 20/07 đến ngày 21/10/2024, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức phát hành 500 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi trung hạn dành cho khách hàng cá nhân.
Nam A Bank phát hành chứng chỉ tiền gửi
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại Nam A Bank

Đây là chứng chỉ tiền gửi ghi danh dưới hình thức chứng chỉ có tên chủ sở hữu, được phát hành bằng Đồng Việt Nam (VND), với kỳ hạn gửi là 12 tháng, 15 tháng và 18 tháng

Mệnh giá phát hành tối thiểu là 100,000,000 đồng/chứng chỉ. Các mệnh giá lớn hơn mệnh giá tối thiểu phải là bội số của 10,000,000 đồng.

Về lãi suất chứng chỉ tiền gửi theo hình thức lĩnh lãi cuối kỳ đối với kỳ hạn gửi là 12 tháng, 15 tháng và 18 tháng, tương ứng có các mức lãi suất là 6,00%/năm, 6,20%/năm và 6,50%/năm. Đối với hình thức hình thức lĩnh lãi hàng tháng với kỳ hạn gửi là 12 tháng, 15 tháng và 18 tháng, tương ứng có các mức lãi suất là 5,84%/năm, 5,98%/năm và 6,21%/năm.

Về phí xử lý, chuyển quyền sở hữu chứng chỉ tiền gửi theo hình thức mua bán (khớp lệnh), có mức phí là 0,5% * Mệnh giá chứng chỉ tiền gửi. Phí thu áp dụng áp dụng khi khách hàng đề nghị thanh toán chứng chỉ tiền gửi trước ngày đến hạn chứng chỉ tiền gửi … Tùy theo điều kiện của thị trường và đặc thù khách hàng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực kinh doanh của Nam A Bank có thể xem xét miễn/ giảm phí này cho khách hàng.

Lãi suất chứng chỉ tiền gửi bằng (=) mệnh giá chứng chỉ tiền gửi nhân (x) lãi suất (%/năm) nhân (x) số ngày thực gửi chia (:) 365. Trong đó, lãi suất có kỳ hạn ghi trên chứng chỉ tiền gửi nếu khách hàng thanh toán đúng hạn. Lãi suất không kỳ hạn thấp nhất tại thời điểm khách hàng thanh toán chứng chỉ tiền gửi nếu khách hàng thanh toán trước hạn. 

Số ngày thực gửi là số ngày gửi thực tế được tính bắt đầu từ ngày khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi cho đến hết ngày liền kề trước ngày khách hàng thanh toán hoặc theo số ngày thực gửi của kỳ trả lãi, do Nam A Bank quy định cụ thể theo từng đợt phát hành.

Khách hàng sở hữu chứng chỉ tiền gửi của Nam A Bank, có quyền thanh toán trước hạn, vay cầm cố, chuyển nhượng, thừa kế, tặng, cho theo quy định của Nam A Bank và quy định của pháp luật. Ngoài ra, khách hàng được cầm cố chứng chỉ tiền gửi để vay vốn theo quy định của Nam A Bank trong từng thời kỳ.

Thông tin chi tiết về phát hành chứng chỉ tiền gửi của Nam A bank, khách hàng tham khảo thêm tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay