Thứ ba, 19/11/2024
   

MSB triển khai kênh Contact Center mới cho khách hàng cá nhân

Từ ngày 15/3/2022, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai kênh Contact Center mới cho khách hàng cá nhân, đầu số 1900.6083.

Từ ngày 15/3/2022, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai kênh Contact Center mới cho khách hàng cá nhân, đầu số 1900.6083.

Với đầu số Contact Center mới, MSB mang đến sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, tối ưu hóa dịch vụ tự động, giúp khách hàng nhận được sự trợ giúp, tư vấn chính xác về các sản phẩm ngân hàng.

Gọi điện tới 1900.6083, khách hàng sẽ được tiếp nhận yêu cầu với các dịch vụ được nâng cấp như sau:

- Hệ thống tổng đài xử lý tự động:

+ Kích hoạt, khóa, mở khóa, thay đổi hạn mức giao dịch Thẻ ghi nợ quốc tế, truy vấn thông tin dư nợ Thẻ tín dụng;

+ Khóa, Mở khóa, cấp lại mật khẩu Ngân hàng điện tử, tra soát chuyển khoản 247.

+ Truy vấn số dư tài khoản.

- Phục vụ 24/7, hỗ trợ đa dạng các vấn đề của khách hàng

- Đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, tiếp nhận và xử lý yêu cầu chính xác, tận tâm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể gửi thông tin qua thư điện tử về địa chỉ CSKHCanhan@msb.com.vn để nhận được sự hỗ trợ từ MSB.

Xem chi tiết Hướng dẫn trải nghiệm hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng MSB tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay