Ngân hàng Quân đội (MB) cho biết, thời gian gần đây các hoạt động gian lận, lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn ra phức tạp bởi nhu cầu giao dịch tài chính, đặc biệt là các giao dịch trực tuyến (Online) của người dân tăng mạnh.
Nhằm giúp khách hàng bảo vệ tài sản cá nhân của mình, MB khuyến cáo khách hàng TUYỆT ĐỐI KHÔNG truy cập vào đường link lạ, không cung cấp thông tin cá nhân cũng như các thông tin chi tiết liên quan đến user, mật khẩu, mã OTP, mã PIN thẻ, số thẻ, số CVV của thẻ, thông tin về các giao dịch thẻ và tài khoản, thông tin tra soát, vay vốn, trả góp,… cho bất kỳ đối tượng nào kể cả đối tượng tự xưng là nhân viên Ngân hàng để đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân và tài chính của chính khách hàng.
MB hiện có các kênh tương tác liên hệ trực tiếp với Khách hàng thông qua các hình thức sau:
- Fanpage Facebook của MBBank (có dấu tích xác thực màu xanh dương bên cạnh tên): https://www.facebook.com/VietnamMBBank
- Group MBBank và Khách hàng thân thiết: https://www.facebook.com/groups/mbbank.khthanthiet
- Website của Ngân hàng: https://mbbank.com.vn/home
- Hotline Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7: 1900545426, 024 3767 4050 và 024 2204 8899 (dành cho Khách hàng ưu tiên). Ngoài ra các cuộc gọi từ tổng đài sẽ hiện thị tên thương hiệu là MBBank khi khách hàng sử dụng dịch vụ của 03 nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone. Do hạ tầng kỹ thuật của nhà mạng Vinaphone cũng như một số dòng máy điện thoại chưa tương thích thì sẽ hiện thị các số như sau:
+ Viettel: 0329801833
+ Mobifone:0934401533
+ Vinaphone: 0911892633
+ 01 đầu số dùng chung cho 3 nhà mạng: 024 71025555,
+ 01 đầu số sử dụng để xác minh giao dịch với KH: 024 73000633
- Email Chăm sóc Khách hàng: mb247@mbbank.com.vn
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ Tổng đài MB247 1900 545426 - 024 3767 4050 hoặc email mb247@mbbank.com.vn để được tư vấn.