
Theo đó, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản đối với khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán không còn số dư và không hoạt động liên tục trong vòng 12 tháng.
Việc LPBank đóng tài khoản nhằm thực hiện theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy định của ngân hàng về mở, đóng và sử dụng tài khoản thanh toán dành cho khách hàng cá nhân.
Vì vậy, để kích hoạt lại tài khoản, khách hàng có thể thực hiện một trong 02 cách sau: Cách 1, khách hàng thực hiện ít nhất một giao dịch tài chính chủ động (nạp tiền, chuyển khoản…) vào tài khoản.
Cách 2, khách hàng truy cập vào ứng dụng ngân hàng số của LPBank để trải nghiệm và thực hiện giao dịch bằng tài khoản. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng LPBank để giao dịch tiện lợi mọi lúc mọi nơi, không giới hạn 24/7.
Sau ngày 24/03/2025, nếu tài khoản của khách hàng chưa được kích hoạt lại, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản. Trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục sử dụng tài khoản, hãy liên hệ hotline *8668 hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của LPBank để được hỗ trợ.
Nếu có nhu cầu sử dụng lại tài khoản đã đóng, Khách hàng có thể làm thủ tục mở lại tài khoản thanh toán. Hồ sơ và quy trình mở lại tài khoản thanh toán tương tự như trường hợp mở mới tài khoản tại LPBank.