Công ty tài chính Home Credit giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn khách hàng cách gửi yêu cầu/ khiếu nạinhằm cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.
Đối tượng áp dụng:
- Mọi khách hàng là chủ hợp đồng đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ của Home Credit;
- Các cá nhân có liên quan (người liên hệ khẩn cấp) hoặc không liên quan (nhầm thông tin) với chủ hợp đồng.
Kênh tiếp nhận:
Khi có ý kiến đóng góp, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ Home Credit qua các kênh liên lạc như sau:
- Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến:
+ Ứng dụng Home Credit Việt Nam (tại đây);
+ Trang Facebook Fanpage Home Credit (tại đây);
+ Tài khoản Zalo chat Home Credit;
+ Địa chỉ thư điện tử info@homecredit.vn;
- Kênh Hotline: 1900 633 999 (sản phẩm thẻ) hoặc 1900 633 633 (sản phẩm khác);
- Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam, địa chỉ nhận thư: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh;
- Thông qua Nhân viên giới thiệu sản phẩm của Home Credit tại các Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc;
- Gặp mặt trực tiếp tại Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Phòng Chăm sóc khách hàng của Home Credit sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ khiếu nại của bạn trong thời gian sớm nhất.
Thông tin cần cung cấp:
Để được hỗ trợ nhanh chóng, khách hàng hãy cung cấp đầy đủ các thông tin như sau:
- Họ Tên của bạn
- Số CMND/CCCD
- Số hợp đồng (nếu là khách hàng của Home Credit)
- Số điện thoại liên hệ
- Vấn đề muốn góp ý/phản ánh/khiếu nại
Quy trình xử lý khiếu nại:
Hầu hết các yêu cầu của kahcs hàng sẽ được Home Credit hỗ trợ xử lý ngay trong cuộc gọi/ lần liên lạc đầu tiên. Tuy nhiên nếu vấn đề của khách hàng cần nhiều thời gian hơn để thu thập thêm thông tin nhằm đưa ra hướng xử lý phù hợp thì Home Credit sẽ liên hệ lại cho bạn trong vòng 1 - 12 ngày làm việc. Trong một số trường hợp cá biệt, Home Credit cần thêm thời gian để điều tra làm rõ thì có thể cần tới hơn 30 ngày làm việc. Tuy nhiên trong trường hợp quá trình điều tra/ thu thập thêm thông tin cần nhiều thời gian hơn dự kiến, Home Creditsẽ thông báo ngay qua số điện thoại khách hàng đã cung cấp.
Nếu vẫn còn thắc mắc hay yêu cầu khác, khách hàng có thể tiếp tục liên hệ lại Home Credit thông qua các kênh tiếp nhận khiếu nại.Home Credit đảm bảo khiếu nại của khách hàng sẽ được xem xét cẩn thận bởi các bộ phận có liên quan.