Thứ ba, 08/07/2025
   

Home Credit giới thiệu khái quát quy trình giải quyết khiếu nại

Công ty tài chính Home Credit giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn khách hàng cách gửi yêu cầu/ khiếu nạinhằm cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Công ty tài chính Home Credit giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn khách hàng cách gửi yêu cầu/ khiếu nạinhằm cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Đối tượng áp dụng:

- Mọi khách hàng là chủ hợp đồng đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ của Home Credit;

- Các cá nhân có liên quan (người liên hệ khẩn cấp) hoặc không liên quan (nhầm thông tin) với chủ hợp đồng.

Kênh tiếp nhận:

Khi có ý kiến đóng góp, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ Home Credit qua các kênh liên lạc như sau:

- Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến: 

+ Ứng dụng Home Credit Việt Nam (tại đây);

+ Trang Facebook Fanpage Home Credit (tại đây);

+ Tài khoản Zalo chat Home Credit;

+ Địa chỉ thư điện tử info@homecredit.vn;

- Kênh Hotline: 1900 633 999 (sản phẩm thẻ) hoặc 1900 633 633 (sản phẩm khác);

- Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam, địa chỉ nhận thư: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh;

- Thông qua Nhân viên giới thiệu sản phẩm của Home Credit tại các Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc;

- Gặp mặt trực tiếp tại Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Phòng Chăm sóc khách hàng của Home Credit sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ khiếu nại của bạn trong thời gian sớm nhất.

Thông tin cần cung cấp:

Để được hỗ trợ nhanh chóng, khách hàng hãy cung cấp đầy đủ các thông tin như sau:

- Họ Tên của bạn

- Số CMND/CCCD

- Số hợp đồng (nếu là khách hàng của Home Credit)

- Số điện thoại liên hệ

- Vấn đề muốn góp ý/phản ánh/khiếu nại

Quy trình xử lý khiếu nại:

Hầu hết các yêu cầu của kahcs hàng sẽ được Home Credit hỗ trợ xử lý ngay trong cuộc gọi/ lần liên lạc đầu tiên. Tuy nhiên nếu vấn đề của khách hàng cần nhiều thời gian hơn để thu thập thêm thông tin nhằm đưa ra hướng xử lý phù hợp thì Home Credit sẽ liên hệ lại cho bạn trong vòng 1 - 12 ngày làm việc. Trong một số trường hợp cá biệt, Home Credit cần thêm thời gian để điều tra làm rõ thì có thể cần tới hơn 30 ngày làm việc. Tuy nhiên trong trường hợp quá trình điều tra/ thu thập thêm thông tin cần nhiều thời gian hơn dự kiến, Home Creditsẽ thông báo ngay qua số điện thoại khách hàng đã cung cấp.

Nếu vẫn còn thắc mắc hay yêu cầu khác, khách hàng có thể tiếp tục liên hệ lại Home Credit thông qua các kênh tiếp nhận khiếu nại.Home Credit đảm bảo khiếu nại của khách hàng sẽ được xem xét cẩn thận bởi các bộ phận có liên quan.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 7

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 7

    Thủ tướng Chính phủ: Khẩn trương xem xét việc gỡ bỏ công cụ hành chính trong điều hành tăng trưởng tín dụng; Tín dụng 6 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng 8,3% - cao nhất trong 2 năm qua; Doanh nghiệp đánh giá xu hướng kinh doanh quý III/2025 tốt hơn so với quý II/2025...; Hoạt động sản xuất ở châu Á tiếp tục chịu ảnh hưởng bởi thuế quan của Mỹ; ECB có thể chỉ cắt giảm lãi suất một lần nữa trong năm nay... Đây là những tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 7/2025.

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam bổ nhiệm 2 Phó Vụ trưởng

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam bổ nhiệm 2 Phó Vụ trưởng

    Bà Nguyễn Huyền Dịu, Trưởng phòng Nghiên cứu - Tổng hợp, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ và ông Nguyễn Tất Thái, nguyên Chánh Văn phòng Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Dự báo, thống kê - Ổn định tiền tệ, tài chính

  • Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin

    Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin

    Ông Lê Hoàng Chính Quang – Quyền Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam)

  • VIB tiên phong với công nghệ thanh toán đột phá từ Visa

    VIB tiên phong với công nghệ thanh toán đột phá từ Visa

    Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt PayFlex - tính năng thanh toán đột phá ứng dụng công nghệ Visa Flex Credential (VFC), đánh dấu cột mốc là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ này.

  • Bac A Bank ưu đãi vay vốn với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

    Bac A Bank ưu đãi vay vốn với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

    Từ nay đến hết tháng 6/2026, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình “Vay ưu đãi - Lãi linh hoạt 2025”, với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm, áp dụng trên toàn hệ thống.

  • Ngân hàng Nhà nước công bố mô hình tổ chức và nhân sự NHNN Chi nhánh Khu vực 12

    Ngân hàng Nhà nước công bố mô hình tổ chức và nhân sự NHNN Chi nhánh Khu vực 12

    Ngày 4/7/2025, tại Hưng Yên, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã chính thức công bố các quyết định về tổ chức và nhân sự của NHNN Chi nhánh Khu vực 12.

  • VCBNeo ưu đãi khách hàng mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm

    VCBNeo ưu đãi khách hàng mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm

    Đối với khách hàng mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm, sẽ được tặng 01 túi vải VCBNeo size nhỏ, lớn tùy hạn mức tiền gửi. Đối với khách hàng lần đầu giao dịch tại VCBNeo và đảm bảo một số yêu cầu sẽ được tặng 50.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán mở tại VCBNeo.

  • Sacombank tiếp sức hộ kinh doanh bứt phá

    Sacombank tiếp sức hộ kinh doanh bứt phá

    Trước những thay đổi lớn trong chính sách thuế và yêu cầu chuyển đổi mô hình hoạt động, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ hộ kinh doanh, tiểu thương thích ứng hiệu quả và từng bước phát triển theo hướng chuyên nghiệp, minh bạch.

  • VAMC chào bán khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 457 tỷ đồng

    VAMC chào bán khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 457 tỷ đồng

    Công ty Quản lý Tài sản (VAMC) vừa có thông báo tổ chức bán đấu giá (lần 8) khoản nợ xấu của Công ty TNHH Du lịch Nam Biển Đông, với giá khởi điểm hơn 457 tỷ đồng.

  • Co-opBank chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh Yên Bái

    Co-opBank chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh Yên Bái

    Ngày 27/6/2025, tại UBND xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tổ chức Lễ trao tặng 05 căn nhà và phần quà hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho 5 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay