Thứ ba, 17/06/2025
   

Home Credit giới thiệu khái quát quy trình giải quyết khiếu nại

Công ty tài chính Home Credit giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn khách hàng cách gửi yêu cầu/ khiếu nạinhằm cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Công ty tài chính Home Credit giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn khách hàng cách gửi yêu cầu/ khiếu nạinhằm cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Đối tượng áp dụng:

- Mọi khách hàng là chủ hợp đồng đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ của Home Credit;

- Các cá nhân có liên quan (người liên hệ khẩn cấp) hoặc không liên quan (nhầm thông tin) với chủ hợp đồng.

Kênh tiếp nhận:

Khi có ý kiến đóng góp, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ Home Credit qua các kênh liên lạc như sau:

- Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến: 

+ Ứng dụng Home Credit Việt Nam (tại đây);

+ Trang Facebook Fanpage Home Credit (tại đây);

+ Tài khoản Zalo chat Home Credit;

+ Địa chỉ thư điện tử info@homecredit.vn;

- Kênh Hotline: 1900 633 999 (sản phẩm thẻ) hoặc 1900 633 633 (sản phẩm khác);

- Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam, địa chỉ nhận thư: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh;

- Thông qua Nhân viên giới thiệu sản phẩm của Home Credit tại các Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc;

- Gặp mặt trực tiếp tại Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Phòng Chăm sóc khách hàng của Home Credit sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ khiếu nại của bạn trong thời gian sớm nhất.

Thông tin cần cung cấp:

Để được hỗ trợ nhanh chóng, khách hàng hãy cung cấp đầy đủ các thông tin như sau:

- Họ Tên của bạn

- Số CMND/CCCD

- Số hợp đồng (nếu là khách hàng của Home Credit)

- Số điện thoại liên hệ

- Vấn đề muốn góp ý/phản ánh/khiếu nại

Quy trình xử lý khiếu nại:

Hầu hết các yêu cầu của kahcs hàng sẽ được Home Credit hỗ trợ xử lý ngay trong cuộc gọi/ lần liên lạc đầu tiên. Tuy nhiên nếu vấn đề của khách hàng cần nhiều thời gian hơn để thu thập thêm thông tin nhằm đưa ra hướng xử lý phù hợp thì Home Credit sẽ liên hệ lại cho bạn trong vòng 1 - 12 ngày làm việc. Trong một số trường hợp cá biệt, Home Credit cần thêm thời gian để điều tra làm rõ thì có thể cần tới hơn 30 ngày làm việc. Tuy nhiên trong trường hợp quá trình điều tra/ thu thập thêm thông tin cần nhiều thời gian hơn dự kiến, Home Creditsẽ thông báo ngay qua số điện thoại khách hàng đã cung cấp.

Nếu vẫn còn thắc mắc hay yêu cầu khác, khách hàng có thể tiếp tục liên hệ lại Home Credit thông qua các kênh tiếp nhận khiếu nại.Home Credit đảm bảo khiếu nại của khách hàng sẽ được xem xét cẩn thận bởi các bộ phận có liên quan.

  • MSB nhận giải thưởng của Asian Banker cho công nghệ ngân hàng lõi

    MSB nhận giải thưởng của Asian Banker cho công nghệ ngân hàng lõi

    Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa nhận giải thưởng “Sáng kiến công nghệ Ngân hàng lõi tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” cho ngân hàng quy mô tầm trung từ tạp chí The Asian Banker trao tặng.

  • Ngân hàng Shinhan và Visa phối hợp đẩy mạnh các giải pháp thanh toán cho khách hàng SMEs

    Ngân hàng Shinhan và Visa phối hợp đẩy mạnh các giải pháp thanh toán cho khách hàng SMEs

    Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) cùng Tổ chức thẻ quốc tế Visa (“Visa”) tham gia Chương trình “Ngày không tiền mặt 2025” với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”.

  • Vietbank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

    Vietbank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

    Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2025 và góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền kinh tế số tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) triển khai đồng loạt các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số hiện đại, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống số thông minh, an toàn và thuận tiện trong mọi giao dịch tài chính hàng ngày.

  • Bổ nhiệm lại Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

    Bổ nhiệm lại Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

    Phó Thủ tường Thường trực Nguyễn Hòa Bình vừa ký Quyết định số 1166/QĐ-TTg ngày 16/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm lại chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam.

  • Agribank đồng hành cùng sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

    Agribank đồng hành cùng sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

    Trong hai ngày 14,15/6/2025, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh, sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số" đã thu hút hàng nghìn lượt người dân, khách hàng tham quan trải nghiệm các dịch vụ tài chính hiện đại.

  • Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2025

    Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2025

    Ngày 14/6/2025, Đảng bộ Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (TSC Vietcombank) đã trang trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại hội là một dấu mốc quan trọng, tiếp nối thành công của nhiệm kỳ trước trong bối cảnh nền kinh tế – xã hội Việt Nam tiếp tục có nhiều biến động.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 2 tháng 6

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 2 tháng 6

    WB hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu 2025 xuống 2,3% - mức thấp nhất trong vòng 17 năm qua; Kinh tế Trung Quốc: Giảm phát vẫn dai dẳng, xuất khẩu tiếp tục suy giảm; Trong nước, UOB dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2025 khoảng 6%; Tín dụng mở rộng nhanh, tăng hơn đáng kể so với cùng kỳ; Thu ngân sách: 5 tháng đầu năm đạt trên 1 triệu tỷ đồng; ;Thị trường TPDN 5 tháng đầu năm 2025 tăng 79% so với cùng kỳ... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính tuần 2 tháng 6/2025.

  • Quy định mới về đầu tư, hỗ trợ và quản lý vốn Nhà nước tại Co-opBank

    Quy định mới về đầu tư, hỗ trợ và quản lý vốn Nhà nước tại Co-opBank

    Theo điều 57 của Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp mới được ban hành quy định: Việc đầu tư, hỗ trợ và quản lý vốn Nhà nước tại Ngân hàng Hợp tác xã (Co-opBank) được thực hiện theo quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định đối với tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ tại Luật này

  • Vietbank triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng, vay vốn 0% lãi suất

    Vietbank triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng, vay vốn 0% lãi suất

    Nhằm hỗ trợ quý khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi Vietbank dành 2.000 tỷ đồng triển khai chương trình siêu ưu đãi “Vay vốn 0% lãi suất, vạn sự khơi thông” dành cho khách hàng cá nhân.

  • Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc dự khai mạc Lễ hội Ngày không tiền mặt 2025

    Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc dự khai mạc Lễ hội Ngày không tiền mặt 2025

    Sáng ngày 14/6, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đại diện các bộ, ngành, địa phương nhấn nút khai mạc Lễ hội Ngày không tiền mặt - Ting Ting Day 2025 do Báo Tuổi trẻ và Vụ Thanh toán, Thời báo Ngân hàng, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP. Hồ Chí Minh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay