Thứ tư, 17/07/2024
   

Hội thảo giải quyết những thách thức của ngành tài chính bằng các giải pháp, nền tảng công nghệ thế hệ mới

Chiều 10/8/2023, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ phối hợp với Công ty BPC Banking Technologies - SmartVista tổ chức hội thảo trực tuyến “Làm thế nào để giải quyết những thách thức của ngành tài chính bằng các giải pháp, nền tảng công nghệ thế hệ mới”.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời quý hội viên cử đại diện tham dự.

Hội thảo được tổ chức từ 14h00 đến 15h30 ngày 10/8/2023 (Thứ năm), nhằm giúp các tổ chức hội viên hiểu rõ hơn về giải pháp và xây dựng chiến lược tốt trong hành trình chuyển đổi số. Trong đó, tập trung thảo luận về các xu hướng và thách thức công nghệ mà các Tổ chức tài chính đang phải đối mặt trong quá trình nâng cấp các giải pháp và cơ sở hạ tầng để đáp ứng với công nghệ hiện đại. Tiềm năng của các nền tảng công nghệ thế hệ mới trong việc thúc đẩy ngành dịch vụ tài chính phát triển. Bộ sản phẩm SmartVista của BPC có thể đẩy nhanh hành trình chuyển đổi số. Các trường hợp chuyển đổi thành công cùng thảo luận và giải đáp.

Thành phần tham dự hội thảo là lãnh đạo và cán bộ các khối: Khối Ngân hàng số, Khối Công nghệ thông tin, An ninh mạng, Khối vận hành trong các Ngân hàng và các công ty Fintech. Hội viên tham dự hội thảo được miễn phí theo hình thức trực tuyến (Link tham dự chương trình sẽ được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam gửi đến email của các cán bộ tham dự). Ngôn ngữ sử dụng trong hội thảo bằng tiếng Việt và tiếng Anh (có hỗ trợ phiên dịch).

Quý đơn vị cử cán bộ tham dự, đăng ký danh sách cán bộ tham dự theo mẫu phiếu (đính kèm) và gửi theo đường bưu điện, điện thoại hoặc email trước ngày 10/8/2023 về địa chỉ: Trung tâm Đào tạo - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam - Số 193 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Điện thoại: 024 3821 8682). Chi tiết liên hệ qua chị Vũ Hà Huyền Điện thoại là 0988 649 288 hoặc Email: daotao.vnba@gmail.com;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay