Thứ bảy, 27/07/2024
   

HD SAISON cho vay ưu đãi và tặng vé máy bay 0 đồng

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) vừa cho biết, dành combo vay siêu ưu đãi cho Công nhân thuộc gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng do HD SAISON triển khai theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ưu tiên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhiều năm chưa về quê ăn tết.

HD SAISON cho vay uu dai va tang ve may bay 0 dong

Theo đó, người lao động vừa được vay ưu đãi và được vé máy bay 0 đồng. Ngoài ra, còn được miễn phí 7kg hành lý xách tay, tặng thêm 20kg hành lý ký gửi và miễn toàn bộ thuế phí tại sân bay cùng nhiều quà tặng khác. Cụ thể, để nhận được vé máy bay Vietjet miễn phí phải là Công nhân có đăng ký hộ khẩu thường trú tại tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai hoặc Long An. Đồng thời, được Tổng liên đoàn/Liên đoàn Lao động Tỉnh/Công đoàn cơ sở cung cấp thông tin công nhân, đoàn viên. Công nhân sẽ được tặng vé máy bay miễn phí ngay khi đăng ký gói tín dụng ưu đãi trên ứng dụng điện thoại của HD SAISON.

Thời gian và chuyến bay:

HD SAISON cho vay uu dai va tang ve may bay 0 dong 1

Quét QR để tải ứng dụng HD SAISON và đăng ký vay

HD SAISON cho vay uu dai va tang ve may bay 0 dong 2

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy gọi Hotline 1900 558854 hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON tại www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay