tài chính thông minh
TS. Nguyễn Quốc Hùng: Khách hàng là trung tâm không chỉ là khẩu hiệu mà phải là trung tâm về giá trị, trải nghiệm và niềm tin
Phát biểu khai mạc và đề dẫn tại Hội thảo Smart Banking 2025 sáng ngày 25/9/2025, TS. Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cho rằng, giai đoạn chuyển đổi số tiếp theo của ngành ngân hàng không chỉ dừng ở việc mở rộng năng lực mà phải tạo ra bước đột phá về chất, bằng cách chuyển dịch tư duy quản trị, xem dữ liệu là một tài sản chiến lược và đặt khách hàng làm trung tâm thực sự của mọi giá trị, trải nghiệm và sự an toàn.