Quản lý dòng tiền doanh nghiệp

  • CASA của các ngân hàng trong Quý 1/2025

    CASA của các ngân hàng trong Quý 1/2025

    Trong quý đầu năm 2025, tỷ lệ CASA đã giảm ở 22/28 ngân hàng thương mại, trong đó có nhiều ngân hàng lớn vốn được đánh giá cao về số hóa và năng lực huy động vốn không kỳ hạn. Dòng vốn giá rẻ - “huyết mạch lợi nhuận” của ngân hàng - đang có dấu hiệu dịch chuyển.

  • VietinBank xuất sắc giành 5 giải thưởng Sao Khuê 2025

    VietinBank xuất sắc giành 5 giải thưởng Sao Khuê 2025

    Ngày 19/4/2025, tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã được vinh danh với 5 sản phẩm, giải pháp tiêu biểu.

  • NCB ra mắt Ngân hàng số phiên bản 2025 cho khách hàng doanh nghiệp

    NCB ra mắt Ngân hàng số phiên bản 2025 cho khách hàng doanh nghiệp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt phiên bản mới của Ngân hàng số NCB iziBankbiz, đổi mới hoàn toàn về giao diện, tính năng và thời gian xử lý tác vụ, hứa hẹn là công cụ quản lý tài chính ưu việt cho các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

  • Thúc đẩy phát triển dịch vụ dữ liệu, phân tích dữ liệu của bên thứ ba trong hoạt động ngân hàng

    Thúc đẩy phát triển dịch vụ dữ liệu, phân tích dữ liệu của bên thứ ba trong hoạt động ngân hàng

    Sáng 22/11/2024, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Công ty Cổ phần FiinGroup Việt Nam (FiinGroup) tổ chức tọa đàm “Phát triển dịch vụ dữ liệu và phân tích dữ liệu cung cấp bởi bên thứ ba tại Việt Nam”, nhằm thảo luận chuyên sâu về thúc đẩy phát triển dịch vụ và phân tích dữ liệu của bên thứ ba đối với hoạt động tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

  • SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sức sáng tạo

    SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sức sáng tạo

    SLINK là sản phẩm đến từ ý tưởng sáng tạo, đổi mới của cán bộ, nhân viên NHTMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) qua thời gian tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng. Trong môi trường văn hóa thúc đẩy đổi mới, sáng tạo với Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện, ngân hàng và con người SHB đã tạo nên các giải pháp dịch vụ thiết thực mang tới khách hàng.