khách hàng tổ chức
-
Nam A Bank thêm tính năng quản lý điểm bán dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức
Ngày 09/06, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục bổ sung thêm tính năng quản lý điểm bán trên Open Banking dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức, với nhiều tiện ích vượt trội, nhằm góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân sự cho khách hàng.
-
PG Bank ra mắt sản phẩm “Tiền gửi có kỳ hạn cuối kỳ rút gốc trước hạn một phần” dành cho khách hàng tổ chức
Từ ngày 16/11/2022, Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức ra mắt sản phẩm “Tiền gửi có kỳ hạn cuối kỳ rút gốc trước hạn một phần”, với loại tiền gửi bằng Việt Nam đồng (VND) hoặc USD (đô la), dành cho khách hàng tổ chức. Theo đó, khách hàng tổ chức có thể rút một phần tiền gửi trước
-
PG Bank triển khai hạn mức giao dịch trên internet banking dành cho khách hàng tổ chức
Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa cho biết, từ ngày 07/11/2022, sẽ chính thức triển khai áp dụng hạn mức giao dịch trên Internet Banking dành cho khách hàng tổ chức, nhằm nâng cao tính an toàn, bảo mật thông tin khi thực hiện các giao dịch trong thanh toán trực tuyến của Khách hàng.
-
PG Bank triển khai giải pháp giới hạn danh sách tài khoản thụ hưởng dành cho khách hàng tổ chức
Từ ngày 09/08/2022, Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức triển khai giải pháp giới hạn danh sách tài khoản thụ hưởng dành cho khách hàng tổ chức trên Internet Banking.